[Tin tức]

TIN TỨC

Giải mã nguyên nhân cơn sốt đựng hoa quả trong hộp nhựa pet

19/04/2018
Không chỉ góp phần giúp hoa quả tươi lâu mà hộp nhựa pet còn tăng giá trị hoa quả và khiến người tiêu dùng an tâm hơn.  

Trong thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau đã quyết định chuyển sang sử dụng các loại bao bì hộp nhựa pet và hộp nhựa giấy thay vì bao bì nilon. Trong đó, việc sử dụng mẫu in hộp giấy, hộp nhựa pet đựng trái cây cũng là một ý tưởng được các doanh nghiệp áp dụng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lý do trong bài viết này nhé!

Bảo quản, vận chuyển trái cây hiệu quả

Chức năng quan trọng nhất của các loại bao bì đó chính là bảo quản được sản phẩm bên trong được an toàn, không bị biến dạng trong quá trình vận chuyển. Đối với hộp giấy  hay hộp nhựa đựng trái cây cũng vậy, hộp giúp trái cây giữ nguyên được màu sắc, không bị dập nát, luôn tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng như ban đầu.

Ngoài ra, các loại hộp giấy cũng giúp vận chuyển trái cây được thuận lợi và không gây độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Là kênh giao tiếp với khách hàng

Bên cạnh tạo sự thuận tiện trong quá trình bảo quản, vận chuyển, hộp đựng còn là kênh giao tiếp tốt nhất với khách hàng. Thông qua hộp đựng các doanh nghiệp kinh doanh trái cây có thể thể hiện được “bộ mặt” doanh nghiệp. Các loại trái cây được đựng trong những mẫu bao bì chỉn chu còn chứa đựng sự chu đáo, lịch sự, tinh tế đối với doanh nghiệp hay chủ cửa hàng. Từ đó, tạo ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng.

Nâng cao giá trị sản phẩm

Trên thị trường hiện nay mỗi loại trái cây đều có xuất xứ, nguồn gốc đa dạng. Không chỉ có các loại trái cây trong nước mà còn có các loại trái cây được nhập khẩu từ nước ngoài. Nếu bạn là một nhà kinh doanh trái cây chuyên nghiệp nhưng không có sự đầu tư cần thiết về việc thiết kế và sử dụng mẫu in bao bì giấy đẹp đựng trái cây sẽ vô tình giảm giá trị sản phẩm. Nhưng nếu chúng được đựng trong hộp giấy đẹp, chắc chắn với thiết kế ấn tượng, thể hiện được tính thương hiệu rõ ràng chắc chắn sẽ trở nên cao cấp và có giá trị hơn.

Kích thích hành vi mua hàng, tăng sự tin tưởng của khách hàng

Những chiếc túi giấy không chỉ là công cụ bảo vệ, giới thiệu sản phẩm và nhà sản xuất phân phối mà còn là yếu tố tác động đến tâm lý mua hàng của khách hàng. Chắc chắn người mua hàng sẽ ưu tiên lựa chọn những loại bao bì có đầy đủ nhãn mác, nguồn gốc rõ ràng hơn so với những sản phẩm không đáp ứng đầy đủ yêu cầu đó.

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm