[Tin tức]

TIN TỨC

Lựa chọn khay nhựa pet đựng hoa quả an toàn

02/05/2018
Đồ nhựa gia dụng dùng một lần đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Bởi nó vừa tiện dụng lại có giá thành rẻ, gọn nhẹ không lo bị bể vỡ như các vật dụng khác.  

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm gia dụng nhựa dùng một lần như tô, bát, thìa, cốc, đĩa, khay nhựa dùng một lần thuận tiện cho việc sử dụng sinh hoạt hàng ngày. Nhiều người cũng lựa chọn các khay nhựa, hộp nhựa để đựng và bảo quản thực phẩm, thức ăn, hoa quả… Và người ta dần sử dụng nó thay thế cho việc sử dụng túi bóng.

Các loại khay nhựa này thường sử dụng khay nhựa pet. Nhựa PET có tính bền cơ học cao, trong suốt, có khả năng chịu đựng lực xé và lực va chạm, chịu đựng sự mài mòn cao, có độ cứng vững cao. Ngoài ra, loại nhựa này trơ với môi trường thực phẩm, chống thấm khí O2 và CO2 tốt hơn những loại nhựa khác. Khi được gia nhiệt đến 2000C hoặc làm lạnh ở -900C cấu trúc hóa học của mạch PET vẫn giữ nguyên, tính chống thấm khí hơi vẫn không thay đổi khi nhiệt độ khoảng 1000C.

Hộp nhựa đựng trái cây làm từ nhựa PET có giá thành khá rẻ đảm bảo tính kinh tế, có thể sử dụng một lần. Hộp nhựa PET rất chắc chắn, trái cây sẽ không bị dập, bị hư hại, rơi ra ngoài trong quá trình vận chuyển hay trưng bày khi sử dụng hộp nhựa. Không chỉ vậy, nó còn giúp sản phẩm bên trong bắt mắt, đảm bảo vệ sinh hơn và nâng cáo giá trị cho sản phẩm.  Do đó, hộp nhựa định hình này được thị trường ưa chuộng hơn các loại hộp xốp, nhựa Mica, hộp giấy, hay túi nilon các loại. Bởi hộp xốp, hộp giấy và nilon nói chung không bảo vệ được trái cây trong quá trình vận chuyển, dễ gây ẩm mốc do không có tính thoát hơi nước, trái cây sẽ bị úng thúi. Còn đối với nhựa Mica tuy chất lượng khá tốt nhưng giá thành lại cao và sử dụng lại lâu ngày sẽ rất độc hại. Khi ở nhiệt độ cao, nhựa Mica sẽ dễ bị chảy ra và thẩm thấu vào trái cây rất nguy hiểm. Trong khi đó những nhược điểm này lại được hộp nhựa định hình khắc phục rất tốt bởi tính chất riêng của nó và thiết kế hộp nhựa có nhiều lỗ tròn thông khí.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm hộp nhựa của công ty sản xuất khay nhựa định hình Napaco. Napaco là nhà cung cấp hàng đầu về đóng gói bao bì nhựa, khay cho ngành công nghiệp sản xuất nông sản, thực phẩm. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm chất lượng hàng đầu được thiết kế phù hợp với các loại sản phẩm khác nhau.

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm