[Tin tức]

TIN TỨC

Meo Nhỏ Giúp Lựa Chọn Hộp Nhựa Đựng Cơm, Thức Ăn Dùng 1 Lần An Toàn

06/09/2019
Hiện nay có rất nhiều các app giao đồ ăn tại nhà xuất hiện, thì nhiều người lựa chọn mua thức ăn, cơm giao tận nha,  văn phòng thay vì đi ăn ngoài tiệm. Vừa không mất thời gian ra ngoài vừa có thêm khoảng thời gian ít ỏi để nghỉ ngơi.
 
Chính vì vậy để mọi thứ được thuận lợi nhất từ việc ship hàng đến tính kinh tế, các chủ tiệm cửa hàng thường lựa chọn các hộp đựng cơm, khay đựng thức ăn chất liệu nhựa dùng một lần. Nhưng làm sao để có thể nhận biết và lựa chọn  các sản phẩm nhựa an toàn cho sức khỏe của người sử dụng là một việc không phải ai cũng có biết. Bởi vì có nhiều sản phẩm hộp nhựa dùng một lần được sản xuất bằng các chất liệu không an toàn, chất lượng kém nên rất nguy hiểm với sức khỏe người sử dụng. Dưới đây bạn có thểm tham khảo cách lựa chọn các loại hộp nhựa an toàn với sức khỏe.
 
lựa chọn hộp nhựa đựng cơm thức ăn một lần an toàn
 
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại chất liệu nhựa khác nhau như PP, PVC, PET,..Do đó khi mua hộp nhựa đựng thức ăn, cơm dùng 1 lần nên chọn nhựa tốt như PET và PP, cần tránh sử dụng tối đa các loại hộp nhựa tái chế, nhựa không rõ nguồn gốc, hộp nhựa cần ghi rõ thông tin chất liệu nhựa. Một mẹo nhỏ là khi sử dụng hộp nhựa ta có thể nhận biết được chất lượng sản phẩm  bằng cách nhìn dưới đáy hộp với các ký an toàn là 1 và 5.
 
hộp nhựa đựng cơm thức ăn dùng một lần an toàn
 
Lưu ý là nếu như bạn cần hâm nóng thức ăn đựng trong hộp nhựa chúng ta chỉ nên bật chế độ hâm nóng và chỉ  để trong khoảng thời gian là 3 phút trong lò vi sóng. Hộp nhựa đựng thức ăn dùng 1 lần làm bằng chất liệu nhựa an toàn thì khi sử dụng trong lò vi sóng không sản sinh chất gây hại với sức khỏe. 
Bạn cũng cần lưu ý là trong số các loại hộp nhựa chỉ có nhựa pp mới có thể dùng được trong lò vi sóng và  an toàn cho sức khỏe con người.
 

Các sản phẩm hộp nhựa đựng thức ăn, cơm dùng 1 lần có cần vệ sinh trước khi sử dụng không ?

 
Với các công nghệ hiện đại như ngày nay thì hầu hết các sản phẩm hộp nhự đều được sản xuất tự động trên dây chuyền và rất ít tiếp xúc trực tiếp với nhân viên sản xuất, đồng thời các công ty sản xuất hộp nhựa  cũng được kiểm soát điều kiện chặt chẽ nên có thể nói các loại hộp nhựa hoàn toàn sạch sẽ sau khi sản xuất vì vậy việc vệ sinh hộp nhựa  trước khi sử dụng là không cần thiết, nếu bạn không an tâm có thểm làm sạch hộp bằng một chút nước ấm trước khi sử dụng, không nên dùng hóa chất để tẩy rửa.
Để đảm bảo điều kiện bảo quản tốt nhất trong quá trình lưu kho và  vận chuyển, các sản phẩm nhựa đựng cơm dùng 1 lần đều được đóng gói bảo quản bằng túi PE và thùng catrton.
 
lựa chọn hộp nhựa an toàn
 
Là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm hộp, khay nhựa định hình uy tín hàng đầu tại Hà Nội chính vì vậy Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hộp nhựa đựng cơm, thức ăn dùng 1 lần của Napaco Việt Nam. Chúng tôi có đủ các giấy tờ chứng nhận sản phẩm chất lượng từ cục VSATTP.
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm