[Tin tức]

TIN TỨC

Napaco Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm khay nhựa Pet

27/04/2018
Cùng với công ty sản xuất khay nhựa định hình Napaco Việt Nam, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu những loại khay nhựa pet chất lượng cao với mức giá cực kì ưu đãi. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm khay nhựa pet đựng thực phẩm với mẫu mã vô cùng đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.  

Hiện nay, những khay nhựa pet đựng thực phẩm luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng từ quý khách. Thay vì sử dụng những loại chai lọ nhựa thông thường thì khi có nhu cầu đựng các loại gia vị, thực phẩm, khách hàng thường có xu hướng chọn mua những loại khay nhựa pet bởi những ưu điểm nổi bật mà nó thể hiện. Vậy tại sao nên lựa chọn khay nhựa pet để đựng thực phẩm?

Thứ nhất, những sản phẩm nhựa PET được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất này cũng vô cùng khó khăn để taoj ra một sản phẩm đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì thế mà khay nhựa pet tạo ra luôn đảm bảo chất lượng.

Thứ hai, những sản phẩm khay nhựa định hình pet có màu sắc trong suốt, đặc biệt là không có mùi. Nếu những sản phẩm nhựa thông thường thường có mùi hắc, mùi nhựa bởi được sản xuất từ loại nhựa không đảm bảo chất lượng thì những sản phẩm khay nhựa pet lại không có mùi, không chứa chất độc hại với sức khỏe con người. Vì vậy mà ngay cả khi quý khách sử dụng khay nhựa pet để đựng thực phẩm sẽ không bị thôi nhiễm mùi độc hại ra thực phẩm, đặc biệt là khi đựng những loại thực phẩm có chứa nước, đã được sơ chế. Đây có thể coi là một ưu điểm nổi bật của những loại khay nhựa pet đựng thực phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Thứ ba, những loại khay nhựa pet còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt ở mức cao, điều này tạo ra sự tiện lợi trong quá trình di chuyển, sản phẩm ít khi bị nứt vỡ. Ngay cả khi không may bị nứt võ, khay nhựa pet cũng không gây nguy hiểm cho con người.

Thứ tư, khay nhựa pet đựng thực phẩm có mẫu mã đa dạng với kích thước chai lọ, khay nhựa khác nhau

Với những ưu điểm nổi bật nêu trên, khay nhựa pet đựng thực phẩm là sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi khách hàng. Napaco còn cung cấp nhiều sản phẩm bình, hũ nhựa PET...để quý khách có thêm sự lựa chọn. Khi mua sản phẩm với số lượng lớn, khách hàng còn nhận được những ưu đãi về mức giá, vận chuyển,..

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua khay nhựa pet, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ, tự vấn nhanh chóng, hiệu quả từ đội ngũ nhân viên.

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm