[Tin tức]

TIN TỨC

Napaco – Nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực hộp nhựa đựng thực phẩm

09/04/2018
Cuộc sống hiện đại ứng dụng công nghiệp hóa vào nên việc sử dụng bao bì nhựa định hình ngày càng nhiều và đa dạng.  

Hộp, khay nhựa pet là là nhựa nhiệt dẻo, thuộc loại nhựa polyester, được tạo bởi công nghệ hút chân không, dùng để đựng đồ uống, thức ăn và các loại chất lỏng, có thể ép phun để tạo hình. Có công thức hóa học (C10H8O4)n. Hộp nhựa pet có độ bền cơ học cao, có khả năng chịu đựng lực xé và lực va chạm, chịu đựng sự mài mòn cao, có độ cứng vững cao. Trơ với môi trường thực phẩm, trong suốt. Chống thấm khí O2, và CO2 tốt hơn các loại nhựa khác. Khi đươc gia nhiệt đến 2000C hoặc làm lạnh ở – 900C, cấu trúc hóa học của mạch PET vẫn được giữ nguyên, tính chống thấm khí hơi vẫn không thay đổi khi nhiệt độ khoảng 1000C.

Với tính chất như vậy nhựa pet phù hợp để sản xuất hộp nhựa đựng hoa quả hay thực phẩm.

Theo đó Napaco đi sâu vào lĩnh vực này và trở thành công ty sản xuất khay nhựa định hình. Hộp chứa sản phẩm được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu bao bì của các ngành công nghiệp sản xuất. Sản xuất hộp chứa này thường có lỗ thông hơi phía, một nút bấm chụp và với một thiết kế có thể xếp chồng lên nhau. Hộp thường được làm bằng nhựa nguyên sinh PET để đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững.

Napaco cung cấp các loại hộp khác nhau của các mặt hàng như dâu tây, nho, cà chua, quả việt quất, quả mâm xôi và các loại rau khác nhau. Ngoài ra còn có khay cho kiwi, táo, đào và xuân đào. Hộp chứa có nhiều kích thước khác nhau từ 200g, 350g, 500g, 700g và 1000g.

Đặc tính

- Lỗ thông khí bên cạnh

Lỗ thông không khí ở các góc dưới cung cấp sự lưu thông không khí tốt hơn, cho phép các loại trái cây để làm mát xuống nhanh hơn và ngăn độ ẩm tích tụ trong hộp

 - Nút bấm khóa chắc chắn

Nút khóa chắc chắn ngăn nắp hộp bật lên. Nút bấm được thiết kế để chịu được trọng lượng của quả.

 -  Khả năng ngăn xếp

Các lỗ bên lỗ thông hơi của hộp được thiết kế với khả năng có thể xếp được trong các thùng diện tích khác nhau mà vẫn đảm bảo hoa quả bên trong thông thoáng và tiết kiệm không gian lưu trữ.

-  Sản phẩm có thể tái chế

Các hộp được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh PET, có thể tái chế để đáp ứng với các tiêu chuẩn về môi trường của Thế giới.

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm