[Tin tức]

TIN TỨC

Sử dụng hộp nhựa đựng trái cây và kiwi – Tại sao không?

03/07/2018
Kiwi là một loại trái cây xứ lạnh được nhập khẩu và phân phối nhiều trong hệ thống siêu thị và cửa hàng trái cây. Do đó việc bảo quản kiwi không hề dễ. Với 1 số trái cây khác cũng vậy. Tại sao không sử dụng hộp nhựa pet để bảo quản tốt hơn nhỉ?  

Như bạn cũng biết kiwi là một loại trái có vỏ mỏng đó để đảm bảo quá trình bảo quản và vận chuyển, kiwi thường được đóng gói trong hộp nhựa đựng trái cây trong suốt. Trái kiwi khi đóng gói với hộp nhựa trong P500CX giảm tỷ lệ hao hụt đến mức thấp nhất gia tăng hiệu quả kinh tế cho người bán hàng.

Tại sao hộp nhựa trong P500CX có tác dụng giảm hao hụt và hư hỏng trong quá trình bảo quản và trưng bày kiwi?

Thông thường để bảo quản trái cây các cửa hàng và cây ty phân phối sử dụng hệ thống tủ mát hay container mát để giảm quá trình gây hại của vi sinh vật và quá trình trao đổi chất tự thân của trái cây. Trong điều kiện nhiệt độ thấp rất dễ dẫn đến tình trạng đọng sương trên bề mặt trái cây làm cho trái cây hỏng tại điểm tiếp xúc nhiều với sương.

Để giải quyết những vấn để trên hộp nhựa pet trong đựng kiwi được thiết kế theo tiêu chuần kỹ thuật như các lỗ hay bên cạnh tăng cường quá trình lưu chuyển không khí sẽ hạn chế tối đa quá trình đọng sương trên bề mặt, hộp nhựa trong được thiết kế có chiều cao phù hộp chỉ vừa cho từng trái và không có trái khác xếp chồng lên nhau. Ngoài ra hộp nhựa trong đựng kiwi còn được thiết kế nút bấm có khả năng giữ chặt 2 phần của hộp nhựa trong đảm bảo trong quá trình vận chuyển.

Ngoài giải quyết vấn đề bảo quản tăng thời gian sử dụng hộp nhựa trong đựng kiwi còn có một công dụng khác góp phần tăng sự sang trọng và tiện lợi cho quá trình sử dụng của khác hàng. Hộp nhựa trong sản xuất bằng chất liệu nhựa pet an toàn trong suốt cao thiết kế tinh tế mang đến sự đẳng cấp cho người biếu tặng.

Ngay nay hộp nhựa trong đựng kiwi hay các loại trái cây khác như táo, nho, cherry , dâu tây, ổi, cam, nhãn , chôm chôm xuất khầu là một dạng bao bì hộp nhựa mang lại giá trị gia tăng và giá trị kinh tế cao cho trái cây.

Và Napaco là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp hộp nhựa trong đựng trái cây. Với nhiều dòng sản phẩm có sẵn chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng nhanh nhất. Ngoài dòng hộp nhựa trái cây có sẵn chúng tôi còn nhận sản xuất theo đặt hàng của khách hàng với số lượng hợp lý.

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm