[Tin tức]

TIN TỨC

Tại sao bảo quản hoa quả nên đựng trong hộp nhựa Pet

09/04/2018
Hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất bằng chất liệu PET, đây là chất liệu an toàn hoàn toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Không chỉ bảo quản hoa quả tốt hơn, tránh dập nát mà còn nâng cao được tính thẩm mỹ của sản phẩm.  

Hộp nhựa đựng trái cây  được thiết kế với các lỗ nhỏ được thiết kế nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí giữa bên ngoài và sản phẩm. Với các lỗ nhỏ được thiết kế ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trôi so với các sản phẩm chỉ được gia công lỗ ở nấp và đế hộp nhựa.

Ở Napaco, hộp nhựa pet đựng trái cây được sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn từ quá trình đưa nguyên liệu cho đến khi thành phẩm. Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm hộp nhựa mang đến cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho sản phẩm đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị của nông sản.

Bạn biết không nhựa pet không chỉ phù hợp với việc đựng trái cây mà còn phù hợp với việc đóng gói thực phẩm hay nông sản như rau củ quả, thịt, cá và các loại thực phẩm bảo quản trong điều kiện mát. Hộp nhựa dùng 1 lần với ưu điểm tiện lợi, giá thành thấp và khả năng tạo ra nhiều hình dạng và kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Napaco cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng có tính thẩm mỹ cao và giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vậy nên khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nhựa pet, dù sỉ hay lẻ cũng hãy liên hệ tới Napaco nhé.

Hộp nhựa nâng cao giá trị đẹp và sang trọng cho sản phẩm

Nếu trước kia tiêu chí của người  tiêu dùng “ bền – an toàn – rẻ” là được thì ngày nay đòi hỏi cao hơn là phải “đẹp và sang trọng”.

Nhờ sự tiến bộ của khoa học công nghệ, ngành nhựa nói chung và hộp nhựa nói riêng không ngừng cải tiến và phát triển,  theo đó nhu cầu về sản phẩm nhựa cũng ngày càng đa dạng hơn.  Một trong những sản phẩm nhựa tiêu biểu cho tiêu chí này đó là hộp nhựa, khay nhựa pet trong suốt. Hộp nhựa trong được sử dụng phổ biến cho các mặt hàng như: trái cây, rau củ, mỹ phẩm, bánh kem hoặc hộp đựng quà…

Nguyên liệu chính để sản xuất hộp nhựa trong suốt gồm các loại nhựa PS,PP, PET, PVC, nguồn nguyên liệu nhập khẩu và được kiểm định trước khi đưa vào sản xuất đại trà.

Ngoài ra, bên trên và dưới của hộp nhựa có có các lỗ thông hơi giúp cho các sản phẩm lâu hỏng hoặc không bị biến chất, thay vì trước kia chúng ta phải dùng ghim bấm để giữ lại thì ngày nay tiện dụng hơn là trên hộp nhựa có sẵn luôn nút bấm giúp chúng ta ít tốn chi phí hơn. Điều quan trọng phải kể tới là sử dụng hộp nhựa định hình giúp cho người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận dạng được sản phẩm bên trong mà không cần phải tháo bao bì hoặc mở hộp. Đó cũng là một trong những công cụ quảng cáo thương hiệu sản phẩm có hiệu quả.

Chính bởi vậy mà thị trường đang dần đào thải túi bóng và chuyển sang sử dụng các loại hộp nhựa để nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm. Hiện nay Napaco Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu về đóng gói bao bì nhựa, khay cho ngành công nghiệp sản xuất nông sản, thực phẩm. Hộp chứa mà Napaco cung cấp và sản phẩm được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu bao bì của các ngành công nghiệp sản xuất.

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm