[Tin tức]

TIN TỨC

Vì sao hộp nhựa đựng trái cây nhập khẩu lại được ưa chuộng

23/11/2017
Với sự phát triển của kinh tế, chúng ta cũng dần thay đổi thói quen ăn mặc, thay “ăn no mặc ấm” bằng “ăn ngon mặc đẹp”. Đặc biệt khi mà tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm đang diễ ra tràn lan như hiện nay thì chúng ta không chỉ có nhu cầu ăn ngon mà còn phải là ăn sạch. Đó cũng chính là lý do vì sao trái cây nhập khẩu đang ngày càng được ưa chuộng.

Trái cây nhập khẩu được ưa chộng trước hết là bởi sự thơm ngon, độc lạ. Mỗi đất nước, khu vực lại có điều kiện phát triển cho những loại trái cây riêng vậy nên rất nhiều loại trái cây nhập khẩu là những trái cây mà nước ta không trồng được, vì vậy mà trở nên độc, lạ, thu hút người tiêu dùng.

Việt Nam chúng ta không chỉ ưa chuộng những trái cây nhập khẩu trong nước không có mà còn ưa chuộng cả những trái cây thực tế ở trong nước ta vẫn trồng được, thậm chí còn trồng được nhiều. Nguyên nhân trước hết là bởi tâm lý sính ngoại tuy nhiên cũng phải thừa nhận một thực tế là có những loại trái cây nhập khẩu thơm ngon hơn rất nhiều trái cây trong nước.

Trái cây nhập khẩu còn được ưa chuộng bởi phần đa có xuất xứ từ những nước có nền nông nghiệp thịnh vương, hoa quả nhập khẩu là thành quả của quá trình nghiên cứu, lai tạo hợp lý cùng điều kiện canh tác lý tưởng, được chăm bón chuyên nghiệp. Đặc biệt vấn đề vệ sinh ,an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

Vậy nên dùng gì để đựng trái cây nhập khẩu và hoa quả khi mua ở siêu thị hay ở chợ? Lựa chọn được nhiều người đề cử nhất chính là hộp nhựa đựng trái cây.

Việc sử dụng hộp nhựa đựng trái cây có không ít lợi ích có thể kể ra:

Một là dễ dàng tích trữ trái cây: việc lưu trữ, bảo quản trái cây cần có biện pháp phân loại và sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng. Sử dụng hộp nhựa đựng trái cây nhập sẽ khiến việc phân loại trái cây sẽ trở nên dễ dàng hơn, việc bảo quản, sử dụng trái cây cũng sẽ trở nên thuận tiện hơn.

Hai là giữ trái cây luôn tươi ngon: đựng trái cây trong hộp nhựa đựng trái cây nhập vừa tạo độ thông thoáng khí vừa giúp trái cây không bị bóp méo vì vậy luôn bảo đảm được độ tươi ngon trong quá trình bảo quản cũng như khi lấy ra sử dụng.

Ba là dễ dàng đặt thiết kế, định hình: với những trái cây có hình dáng đặc biệt, các bạn hoàn toàn có thể đặt sản xuất hộp nhựa đựng trái cây nhập  theo hình dáng, kích cỡ của từng loại trái cây này. Đây là một ưu điểm nổi bật giúp trái cây được bảo quản tốt hơn, việc vận chuyển trái cây cũng trở nên thuận tiện hơn.

www.napaco.com.vn là địa chỉ sản xuất và cung cấp hộp nhựa đựng trái cây uy tín trong cả nước. hãy lien hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu. 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm