[Tin tức]

TIN TỨC

Bất ngờ từ hộp nhựa Tupperware - Giải pháp đựng rau củ an toàn

11/09/2018
Hãng đồ gia dụng của Mĩ Tupperware cho rằng thói quen cất đồ ăn trong túi ni lông là thiếu khoa học bởi mỗi loại rau có nhu cầu khác nhau, về độ ẩm, mức độ lưu thông không khí. Vì vậy, hãng giới thiệu bộ sản phẩm trữ đông Ventsmart tối ưu hoá những điều kiện bảo quản rau củ quả, hứa hẹn giữ thực phẩm tươi xanh suốt 7 ngày. Và thực sự nó vô cùng ưu việt.  

Theo công ty sản xuất khay nhựa định hình Napaco được biết Bộ hộp trữ mát Ventsmart của Tupperware bao gồm 6 hộp với 3 thể tích khác nhau, gồm 6 lít, 4,4 lít và 1,8 lít, mỗi loại 2 hộp với hai màu xanh lá mạ và xanh lá cây, có giá niêm yết 3,16 triệu đồng.

Các sản phẩm được hãng ký hiệu rõ trên bao bì, làm từ nhựa số 5, riêng phần nắp là nhựa số 4, an toàn với sức khoẻ người dùng, có tuổi thọ lâu.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng gây ấn tượng với thiết kế thông minh như nắp nhựa nhám chống trơn trượt, hốc chứa nước tránh làm úng rau và không khí dễ lưu thông. Đặc biệt là phần van thông minh ventsmart ở nắp giúp bạn lựa chọn mức độ hô hấp phù hợp cho từng nhóm rau củ quả. Theo hãng, thiết kế tinh tế này tạo ra điều kiện bảo quản rau củ quả thuận lợi, giúp chúng tươi ngon lên đến 7 ngày.

Hãng còn dán thêm nhãn hướng dẫn mức van tương ứng cho từng nhóm hoa quả để bạn tiện lợi tra cứu. Hãng cũng cẩn thận lưu ý những loại rau quả không nên bảo quản tủ lạnh như cà tím, cà chua, bơ hay chuối, kiwi.

WeBuy đã chọn một số loại rau phổ biến và đồng thời bảo quản theo hai cách: để trong túi ni lông và trong hộp nhựa Ventsmart của Tupperware, cất trong ngăn mát tủ lạnh và cùng xem thử, những nguyên liệu này thay đổi như thế nào.

Sau 3 ngày, các loại rau trong túi ni lông bắt đầu héo, dập còn táo vẫn tươi ngon. Rau xà lách lá mỏng, giòn nên bắt đầu bị gãy, nát và bị ở viền. Một vài loại lá cải ngồng bắt đầu bị gãy. Bạn vẫn có thể ăn được nhưng hẳn sẽ cần loại bỏ bớt một số lá và ngắt bớt cuống rau. Độ tươi ngon, hấp dẫn vì vậy cũng giảm đi phần nào.

Còn tại hộp Ventsmart, các loại rau quả không hề hấn gì. Không chỉ táo còn tươi mọng mà loại rau "mong manh" như xà lách, cải ngồng vẫn đang rất tươi, thân cứng chắc và không có dấu hiệu bị dập. Không gian rộng rãi, độ ẩm lưu thông phù hợp và sự bảo vệ của hộp nhựa khỏi bị va đập đã giữ cho loại rau này không bị ảnh hưởng, giữ nguyên độ tươi ngon. Quá tuyệt vời cho các bà nội trợ phải không nào. Tuy nhiên giá thành sản phẩm không hề rẻ nhé. Nếu xét về độ an toàn thì chắc chắn nó hơn rất nhiều so với các sản phẩm bao bì nhựa định hình. Nhưng Napaco khuyên bạn nên chú ý tới sức khỏe của mình trước tiên nhé.

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm