[Tin tức]

TIN TỨC

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

07/01/2020
Hộp nhựa trong suốt là sản phẩm được ứng dụng  rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Là sản phẩm đa năng được dùng trong nhiều ngành như bao bì hoa quả, nông sản, sản phẩm gia dụng, điện tử. Vì lẽ đó mà việc chọn mua hộp nhựa trong suốt làm sao được  an toàn để tạo uy tín trong kinh doanh, đảm bảo sức khỏe là việc vô cùng quan trọng với chủ doanh nghiệp và người sử dụng. Tại Hà Nội công ty sản xuất bao bì nhựa Napaco là đơn vị cung cấp sản phẩm hộp nhựa trong suốt chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh.
Napaco với đội ngũ nhân nhiên giàu kinh nghiệm cùng với dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại, với hơn 10 năm kinh nghiệm, Chúng tôi chuyên sản xuất  các sản phẩm bao bì nhựa, nhựa đựng thực phẩm, bao bì nhựa đựng gia dụng, bao bì nhựa đựng phụ kiện,… Ngoài khu vực Hà Nội Chúng tôi còn cung cấp sản phẩm tới các tỉnh lân cận với giá thành tối ưu nhất cho Quý khách hàng.

1. Công dụng của hộp nhựa trong suốt 

Hộp nhựa trong suốt dùng để đóng gói thực phẩm, trái cây, bánh kẹo, rau quả… Bên cạnh đó, nó còn được dùng để làm bao bì quà tặng, mỹ phẩm,  thực phẩm cấp đông… Các loại hộp nhựa này được chia ra làm loại tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Không chỉ có nhiều ưu điểm trong đóng gói sản phẩm mà nó còn có giá thành rẻ và có thể dễ dàng tái sử dụng. 

2. Lý do bạn nên sử dụng sản phẩm hộp nhựa trong suốt

Sản phẩm hộp nhựa trong suốt được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống hiện nay. Với công dụng đa dạng có thể chứa đựng nhiều loại sản phẩm khác nhau. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có giá thành khá là rẻ, chất lượng tốt, có thể tái sử dụng . Đặc biệt, loại sản phẩm hộp nhựa trong suốt có tính thẩm mỹ cao có thể dùng để đựng quà tặng người thân vẫn rất sang trọng.
Các loại hộp nhựa trong này còn có ưu điểm là tránh côn trùng, khói bụi, đảm bảo tốt việc bảo quản sản phẩm bên trong.
Ngoài những ưu điểm được kể bên trên, hộp nhựa trong tại Napaco được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PET chất lượng cao - loại nhựa an toàn với người sử dụn và rất thân thiện với môi trườngg. Bạn cũng có thể yên tâm khi chọn loại hộp nhựa trong suốt này làm bao bì để đựng bánh trung thu, bánh ngọt,  trái cây gọt sẵn… Một số cửa hàng bán đồ takeaway, đồ ăn nhanh cũng dùng bao bì này để đựng sản phẩm.
Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất hộp nhựa trong suốt vui lòng liên hệ với Napaco để được hỗ trợ tốt nhất:
Điện thoại: 024 3995 3266
Hotline: 0971 563 668
Email: sales@napaco.com.vn
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm

Tìm hiểu: Hộp nhựa đựng cơm Lock&Lock có tốt không?
25 /12/2019

Tìm hiểu: Hộp nhựa đựng cơm Lock&Lock có tốt không?

Là một thương hiệu hộp cơm vô cùng quen thuộc với dân văn phòng - hộp cơm Lock&Lock nhờ đa dạng về  kiểu dáng, mẫu mã ,thiết kế đẹp mắt, khả năng chống tràn thức ăn hiệu quả.