[Tin tức]

TIN TỨC

Hộp nhựa trong suốt - đồ dùng không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại

23/07/2019
Là một dạng bao bì bằng nhựa màng nhựa có màu trong suốt, hộp nhựa trong suốt có chức năng bảo quản, lưu giữ, phân biệt các loại sản phẩm. Tính năng quan trọng nhất của loại hộp nhựa này là có thể giúp khách hàng nhìn được bên trong sản phẩm mà không cần xem trực tiếp làm hư hại sản phẩm bên trong.

1. Hộp nhựa trong suốt là gì?

hộp nhựa trong suốt

Hộp nhựa trong suốt được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay

Lợi ích của loại hộp nhựa trong suốt phải kể đến ưu điểm về mạnh marketing hơn so với các sản phẩm bao bì dạng túi hay bao bì giấy .
Là một dạng bao bì bằng nhựa màng nhựa có màu trong suốt, hộp nhựa trong suốt có chức năng bảo quản, lưu giữ, phân biệt các loại sản phẩm. Tính năng quan trọng nhất của loại hộp nhựa này là có thể giúp khách hàng nhìn được bên trong sản phẩm mà không cần xem trực tiếp làm hư hại sản phẩm bên trong.. Với các doanh nghiệp đây là điểm rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng bởi so với các loại hộp giấy, kim loại , hộp xốp thì hộp nhựa trong suốt giúp khách hàng nhìn rõ được sản phẩm, làm tăng độ tin cậy của loại sản phẩm khách hàng đang muốn mua.
Là sản phẩm được ứng dụng để làm bao bì cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng,  thực phẩm cấp đông , .... Bên cạnh đó sản phẩm hộp nhựa trong suốt còn có chức năng  bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài. 
Tùy vào nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm hộp nhựa trong suốt được sản xuất theo nhiều hình dạng, kích cỡ khác nhau nhưng mục đích cuối cùng là tối ưu hóa chi phí, đáp ứng đủ công năng , thiết kế mà khách hàng yêu cầu.

2. Chất liệu làm hộp nhựa trong suốt

hộp nhựa trong suốt

Hộp nhựa trong thường được làm bằng các chất liệu như PET, nhựa PVC , PP là những chất liệu an toàn và phổ biến với sức khỏe của người sử dụng. Dưới đây là đặc tính chi tiết của từng loại chất liệu:

Nhựa PET

– Thân thiện, an toàn với môi trường.
– Độ bóng và trong cao.
– Thành phẩm cứng cáp

Nhựa PP

 – Thân thiện với môi trường.
–  Bền, dai và dẻo

Nhựa PVC

- Phí nguyên liệu cao
- Chi phí sản xuất thấp
– Dễ sản xuất hộp nhựa.

2. Công ty sản xuất hộp nhựa trong suốt theo yêu cầu

hộp nhựa trong suốt

Hộp nhựa trong suốt giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, bắt mắt

Có phải bạn là nhà bán lẻ các mặt hàng thực phẩm, đồ gia dụng, mỹ phẩm,...? Có phải  bạn đang tìm kiếm các vật liệu đóng gói sẽ hiển thị sản phẩm bên trong ? Có lẽ bạn đang tìm kiếm một hộp nhựa trong suốt độc đáo cho một món quà hoặc dự án đặc biệt. Dù nhu cầu sử dụng của bạn là gì đi nữa Napaco cũng sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm bao bì nhựa nhựa trong suốt đáp ứng mọi nhu cầu.
Tại Napaco bạn có thể tìm thấy các loại hộp nhựa trong ở  với nhiều hình dạng và kích cỡ, từ hình khối đến hình trụ, hình tròn. Dưới đây là lý do tại sao bạn nên lựa chọn Chúng tôi để sản xuất các loại hộp nhựa trong suốt cho thương hiệu của mình:
- Công ty sản xuất bao bì nhựa trong suốt Napaco Việt Nam là đơn vị chuyển sản xuất và gia công các sản phẩm hộp nhựa trong suốt theo yêu cầu riêng của khách hàng và những loại hộp nhựa trong theo mẫu sẵn của Chúng tôi.
- Đội ngũ nhân viên thiết kế, nhân viên kỹ thuật dều được đào tạo bài bản,  theo chương trình huấn luyện hàng năm của công ty
- Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất các loại hộp nhựa trong suốt cho nhiều công ty, đơn vị từ lớn  đến nhỏ . Ngoài trang thiết bị máy móc hiện đại tân tiến nhất, chúng tôi còn có quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện trước khi bàn giao cho khách hàng.
- Hơn 10 năm qua Napaco cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm tới tay các doanh nghiệp lớn, cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ Napaco tự hào là thương hiệu được khách hàng yêu thích nhất hiện nay trong lĩnh vực sản xuất các chất liệu từ nhựa nói chung, hộp nhựa trong suốt nói riêng.
- Các sản phẩm hộp nhựa trong của Napaco được sản xuất bằng những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn, an toàn với sức khỏe con người. Trong đó Chúng tôi chủ yếu sử dụng chất liệu nhựa PET.
- Với nguồn nguyên liệu tốt, giá thành cạnh tranh công ty Chúng tôi còn liên tục cải tiến hệ thống máy móc,  công nghệ, nâng cao trình độ tay nghề cho công nhân viên. Chúng tôi tự tin cung cấp các sản phẩm đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng. 
- Các sản phẩm hộp nhựa trong suốt của Napaco với mẫu mã và kích thước đa dạng, chiều dài, độ dày mỏng, chiều rộng  tùy thuộc vào yêu cầu của từng đơn hàng. Napaco luôn đáp ứng được mọi yêu cầu, làm hài lòng tất cả khách hàng của Chúng tôi.
- Nhà máy sản xuất chuyên nghiệp, giao hàng đúng  tiến độ về số lượng và thời gian.

3. Những bước trong quá trình sản xuất hộp nhựa trong suốt

- Bước 1. Xác định kích thước sản phẩm bao gồm 3 chiều: rộng, dài và cao (tính theo mm)sau đó lên phương án thiết kế mẫu mã bằng các phần mềm chuyên dụng như photoshop, autocard, AI.
- Bước 2. Sản xuất theo khuôn mẫu 
Nhân viên Napaco sẽ thảo luận về thiết kế cùng khách hàng, chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng để hoàn thiện bản vẽ. Sau đó chúng tôi sẽ sản xuất sản phẩm mẫu . Sau khi khách hàng duyệt sản phẩm mẫu sẽ sang công đoạn sản xuất số lượng lớn và đóng gói.
- Bước 3. Sản xuất và đóng gói
Thời gian sản xuất các đơn hàng có thể từ 7 đến 30 ngày tùy theo số lượng của đơn hàng và mức độ khó của sản phẩm (theo chất liệu, hình dáng)
Đóng gói sản phẩm hoàn thiện bằng thùng carton
Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liện hệ hotline:  0971 563 668 để được tư vấn sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu.
 
 

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm