[Tin tức]

TIN TỨC

Tìm hiểu: Hộp nhựa đựng cơm Lock&Lock có tốt không?

25/12/2019
Là một thương hiệu hộp cơm vô cùng quen thuộc với dân văn phòng - hộp cơm Lock&Lock nhờ đa dạng về  kiểu dáng, mẫu mã ,thiết kế đẹp mắt, khả năng chống tràn thức ăn hiệu quả. 
Trong số các sản phẩm hộp cơm nhựa trên thị trường hiện nay, hộp cơm  Lock&Lock rất được người dùng ưa thích do ưu điểm độ bền cao, trọng lượng nhẹ, và đặc biệt là có thể dùng để hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng rất tiện lợi. Vậy hộp đựng cơm của Lock&Lock được làm từ loại nhựa gì, có an toàn với sức khỏe hay không, hãy cùng công ty sản xuất nhựa theo yêu cầu Napaco tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
hộp nhựa đựng cơm lock lock có tốt không
 
Các sản phẩm hộp đựng cơm của Lock&Lock có 2 phần bao gồm: phần nắp và phần hộp được làm từ 2 loại nhựa chính là  nhựa Tritan và nhựa PP .
Nhựa PP (Polypropylene) là loại nhựa có độ trong mờ; có thể dùng để cơm, thức ăn trong khoảng nhiệt độ từ -20 đến 120 độ C; có thể dùng được để hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng, dễ làm sạch, chống va đập tốt .
Nhựa Tritan (Polycyclohexane 1, 4 Dimethylterephthalate) không chứa BPA nên rất an toàn cho sức khỏe, có độ trong suốt như thủy tinh, khả năng chịu nhiệt tốt, có thể làm sạch bằng nước sôi,  có thể dùng được trong lò vi sóng; chống trầy xước, va đập tốt; khó biến màu, bám mùi.
Cả hai loại nhựa Tritan và PP đều đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mang cơm đi làm, đi học bằng hộp cơm Lock&Lock.

Hộp nhựa đựng cơm Lock&Lock có tốt không?

hộp nhựa đựng cơm lock lock

Ngoài phần thân và phần nắp đều được làm từ những chất liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng, tiện lợi khi sử dụng với lò vi sóng. Đa phần các sản phẩm hộp cơm Lock&Lock  thường có thêm khóa 4 cạnh, giúp đóng khít hoàng toàn giữa 2 phần nắp và thân hộp ngăn thức ăn (nhất là các thực phẩm dạng nước như bún, phở, canh, chè ) bị tràn tra ngoài ngay cả khi trong trường hợp hộp cơm có bị rơi hay bị nghiêng.
Ngoài ra, sản phẩm hộp nhựa đựng cơm Lock&Lock được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, thiết kế trang nhã, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. 
Các hộp nhựa đựng cơm Lock&Lock còn  đa dạng về dung tích, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với thể trạng của mình. Ngoài ra, các hộp nhỏ bên trong bộ hộp cơm nhựa còn  có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau, dễ dàng mang đi lại vừa có thể sử dụng để đựng những gia vị cần thiết.
Nói chung, hộp đựng cơm bằng nhựa Lock&Lock có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng cả về công năng lẫn thiết kế đẹp mắt, là một sản phẩm rất đáng bỏ tiền mua nếu bạn cần mang cơm đi làm, đi học, ...
 
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm