[Tin tức]

TIN TỨC

Nơi bán hộp nhựa đựng cơm, thức ăn dùng một lần an toàn giá tốt tại Hà Nội

24/07/2019
Người tiêu dùng luôn  lo lắng , băn khoăn không biết liệu mình đang dùng một phần ăn mà chất lượng có được đảm bảo hay không , nhất là việc sử dụng các loại hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần từ các quán cơm, nhà hàng,...Cùng Napaco tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hộp nhựa đựng cơm dùng một lần có hại cho sức khỏe không?

hộp nhựa đựng cơm dùng một lần

Xã hội ngày càng phát triển, nghành công nghiệp thực phẩm theo đà phát trển nhanh chóng kèm theo đó là sự lên ngôi của các loại hộp, bao bì nhựa . 

Ngày nay ngoài nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp thì nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng được con người quan tâm nhiều hơn. Đặc biệt các sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe của người tiêu dùng luôn được chú trọng nhất. Người tiêu dùng luôn  lo lắng , băn khoăn không biết liệu mình đang dùng một phần ăn mà  chất lượng có được đảm bảo hay không , nhất là việc sử dụng các loại hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần từ các quán cơm, nhà hàng,...

Xã hội phát triển đồng nghĩa với việc chúng ta có thể  bắt gặp các sản phẩm hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần ở Hà Nội bất kỳ đâu như căng tin, quán cơm, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa,...bởi sự tiện lợi, bắt mắt và giá thành rẻ của nó.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nên lựa chọn những sản phẩm hộp nhựa đựng thức ăn một lần được sản xuất bằng chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe con người, loại nhựa mà khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm không gây phản ứng hóa học  điển hình như nhựa Pet. Bên cạnh nhiều chủ doanh nghiệp đặt lợi ích sức khỏe con người lên hàng đầu cũng không có ít cơ sở vẫn ham lợi nhuận cao sử dụng các chất liệu nhựa rẻ tiền, đây là một hành động cần phải thay đổi. Bởi không có gì quý hơn sức khỏe, hãy đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu.

Ưu điểm của hộp nhựa đựng cơm dùng một lần

hộp nhựa đựng thức ăn một lần

- Tiện lợi

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến chắc chắn là sự tiện lợi rồi, thay vì sử dụng nhiều chén, bát mang đi thì gbây giờ hộp nhựng một lần là giải pháp tối ưu nhất. Nhất là đối với dân công sở, công nhân, hay những các bác bán hàng rong trên phố. 

- Đẹp, bắt mắt

Bên cạnh các loại hộp nhựa thông thường có sẵn , nhiều sản phẩm được thiết kế theo mẫu mã riêng của cơ sở, doanh nghiệp kinh doanh với thiết kế rấ đẹp mắt, kích thước hợp lý, kiểu dáng sang trọng chính vì vậy người dùng rất ưa chuộng. Giúp mang lại cảm giác tươi ngon hơn với thực phẩm và tin tưởng hơn với các sản phẩm đồ dùng.

- Tình kinh tế

So với các loại bao bì thực phẩm khác như xốp, kim loại bao bì nhựa giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí sản xuất.

Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm thì hộp nhựa dùng một lần cũng không thể tránh khỏi một số nhược điểm như:

- Quy trình sản xuất khắt khe, yêu cầu cao về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Sản phẩm khá cồng kềnh nên phát sinh chi phí vận chuyển.

Nơi bán hộp nhựa đựng thức ăn một lần an toàn giá tốt tại Hà Nội

nơi bán hộp nhựa đựng cơm một lần

Bạn có thể dễ dàng tìm được một công ty sản xuất các loại hộp nhựa đựng thức ăn một lần thông qua internet, hay thông qua các mối quan hệ quen biết.  Rất nhiều công ty với các mẫu sản xuất khách nhau nhưng thật không may khi không phải nhà sản xuất nào cũng hiểu một cách cặn kẽ và sâu sắc về các loại hộp nhựa dùng 1 lần phù hợp với từng đồ ăn riêng biệt. Với hơn 10 năm kinh nghiệp trong ngành công nghiệp sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu, Napaco Việt Nam tự hào là nhà sản xuất, phân phối các loại hộp nhựa dùng 1 lần cho khách hàng một cách tận tâm và chính xác nhất.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công nhân sản xuất tay nghề cao, am hiểu từng sản phẩm mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng của chúng tôi.

Napaco luôn cố gắng không ngừng phát triển, để  giúp đỡ các doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm hộp nhựa  phù hợp nhất.

Sự thành công của khách hàng là thành công của Chúng tôi.

Trân Trọng Cảm Ơn!

 

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm