[Tin tức]

TIN TỨC

Chọn đồ nhựa theo phong thủy – Bạn nghĩ sao?

30/07/2018
Chọn đồ nhựa cũng cần chú ý màu sắc phong thủy liệu có nực cười không nhỉ? Không chút nào đâu nhé. Bạn sẽ cùng  chúng tôi đi tìm thông tin về vấn đề này.  

Từ trước đến nay phong thủyluôn rất quan trọng với nhiều người. Họ tin rằng nếu dựa vào phong thủy có thể mang đến sự may mắn, tạo nên một đức tin để chúng ta có thể đạt được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống của mình. Phong thủy cần áp dụng cho bất cứ thứ gì xung quanh cuộc sống của chúng ta. Với đồ dùng cũng vậy. Vậy thì đồ nhựa tại sao lại không nhỉ?

Những người tin vào phong thủy thường rất chú trọng việc bày trí và lựa chọn màu sắc cho những thứ mà mình sử dụng hằng ngày, kể cả môi trường làm việc hay nhà ở. Theo công ty sản xuất khay nhựa định hình Napaco được biết Phong thủy được chú trọng cho tổng quan kiến trúc, cho cả phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp.

Chú trọng đến màu sắc phong thủy trong từng chi tiết nhỏ nhất ở nhà bếp sẽ tạo ra một sự cân bằng năng lượng cho gia chủ. Và nó đặc biệt quan trọng với người trực tiếp “thắp lửa” cho căn bếp của gia đình. Nhà bếp vốn là một nơi được xem như làm ấm cúng cho cả nhà, do vậy mà từng mảng màu sắc dù là nhỏ nhất ở bếp nếu được chú trọng đến phong thủy thì sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn.

Nếu là một người tin tưởng và gắn bó với phong thủy, thì việc một cái hộp nhựa, một cái rổ,… mang màu sắc tương khắc với phong thủy của mình chắc chắn khiến bạn khó chịu và cảm thấy tâm trạng không tốt ngay. Do vậy, hãy chú trọng đến từng chi tiết nhỏ về màu sắc, kể cả cho những món đồ nhựa trong nhà mình.

Bạn có thể sử dụng đồ nhựa theo phong thủy như sau:

- Mệnh Kim: Nếu bạn thuộc mệnh Kim nên chọn đồ nhựa là những tông màu sáng, trắng hay màu nâu, màu vàng.  Vì đây là những màu sắc sinh vương (Hoàng thổ sinh kim). Tránh những tông màu đỏ, hồng, tím,.. vì đây là những màu sắc kiêng kỵ của người mệnh Kim.

- Mệnh Mộc: đồ nhựa màu lục, màu xanh hoặc đen, xanh biển đậm,… phù hợp cho gia chủ mệnh Mộc.

- Mệnh Thủy: Người mệnh thủy này sẽ hợp với màu xanh biển sẫm và đen, hoặc cũng có thể dùng màu trắng cho đồ dùng gia đình của mình, kể cả đồ nhựa. Và những loại đồ nhựa màu vàng hay nâu không phải là sự lựa chọn tốt cho căn bếp của bạn.

- Mệnh Hỏa: nếu gia chủ là người mệnh Hỏa thì tuyệt đối không nên mua những sản phẩm có màu đen hay xanh biển để dùng trong nhà mình, mạng Hỏa nên chọn những gì có màu đỏ, tím, hồng hay xanh lá cây thì mới phù hợp.

- Mệnh Thổ: Còn với người mệnh thổ, màu xanh lá là màu kiêng kỵ mà những người mệnh Thổ không nên chọn khi mua đồ nhựa, chúng ta nên mua những sản phẩm nhựa có tông màu vàng, màu nâu hay cam thì sẽ phù hợp hơn cho bản thân mình.

Với quy luật này chắc chắn bạn đã chọn được đồ dùng hợp phong thủy phải không nào. Đừng quên tham khảo các sản phẩm của Napaco – công ty sản xuất hộp nhựa đựng trái cây trong suốt nhé.

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm