[Tin tức]

TIN TỨC

Gia công hộp nhựa đựng thực phẩm cần chú ý những gì?

29/01/2018
Hộp nhựa trong là một dạng bao bì được sử dụng nhiều trong đóng gói các sản phẩm như hoa giả, đồ chơi, đồng hòa, bánh bông lan, linh kiện điện tử…. Bởi ưu điểm trong suốt và không bị ảnh hưởng bởi nước hay không khí ẩm.

Với mỗi sản phẩm khác nhau có kích thước và hình dạng khác nhau, vì vậy để tối ưu hóa quá trình đóng gói và phù hợp với yêu cầu đặt thù của sản phẩm thông thường các sản phẩm đều đặt gia công theo yêu cầu.

Do đó trước khi liên hệ với công ty sản xuất khay nhựa định hình theo yêu cầu chúng ta cần trang bị một số kiến thức cơ bản giúp đẩy nhanh quá trình tìm đơn vị và đáp ứng tốt nhu cầu của đơn vị mình. Dưới đây là một số lưu ý cần nắm rõ trước khi tìm nhà cung cấp hộp nhựa trong:

Yêu cầu vật liệu sản xuất khay nhựa đựng thực phẩm: vì hiện nay một số nhà nhập khẩu yêu cầu sản phẩm hộp nhựa trong phải đáp ứng yêu cầu an toàn vật liệu và thân thiện với môi trường. Hộp nhựa trong thường được sản xuất bằng 2 vật liệu chính là màng pet và màng pvc, mỗi loại có ưu và nhược điểm khác nhau. Sản phẩm bằng màng pvc thường dể gia công, dễ bế dán nhưng tính an toàn vật liệu không cao. Ngược lại sản phẩm hộp nhựa trong bằng màng pet có tính an toàn sức khỏe cao đáp ưng hầu hết các tiêu chuẩn nhưng rất khó sản xuất đòi hỏi công nghệ cao.

Kích thước sản phẩm và khả năng tải trọng của bao bì: thiết kế bao bì phù hợp với sản phẩm là tiều chí hàng đầu để đánh giá tính hiệu quả. Tuy vì cũng nên tham khảo nhà cung cấp xem có thể giảm kích thước hay độ dày được không vì sẽ giúp giảm giá thành sản phẩm. Tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm trong môi trường ngày càng cạnh tranh gay gắt

In thông tin lên sản phẩm bao bì hộp nhựa trong: sản phẩm cần in mấy màu có cần lót trắng hay không. Lót trắng có tác dụng tăng tính sắc nét cho màu in nhưng sẽ gia tăng giá thành hộp nhựa trong.

Vật liệu có nhũ được không: chữ in nhũ gia tăng khả năng nhận diện sản phẩm.

Công nghệ sản xuất và đội ngũ thiết kế: quyết định đến chất lượng sản phẩm hộp nhựa trong. Công nghệ tốt kiểm soát chất lượng tốt giúp tránh các khuyết tật của sản phẩm. Đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm mang đến tính nghệ thuật cho sản phẩm

Năng lực sản xuất hộp nhựa trong: so sánh số lượng cần đặt và năng lực sản xuất từng ngày của đơn vị xem khả năng đáp ứng đúng tiến độ giao hàng hay không.

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm