[Tin tức]

TIN TỨC

Hộp nhựa PET mang lại cuộc cách mạng chai nước

07/02/2017
Các chai nước bằng nhựa rất phổ biến trong xã hội hiện nay. Chai nước PET trong nhiều năm nay, được sử dụng để phục vụ duy nhất thị trường chai nước, đẩy nó lên một tầm cao không thể tưởng tượng. Nhưng những ngày đầu của các doanh nghiệp đã thực sự chi phối bởi các thương hiệu như Perrier và Evian từ châu Âu, cho thấy người dân Mỹ rằng nước uống không phải độc quyền.


Những ngày của thập niên 80 đã sớm theo cách của thời kỳ đầu những năm 90 khi nhựa bắt đầu khẳng định bản thân trên thị trường.
"Tôi nghĩ rằng một trong những điều đáng chú ý, khi bạn quay trở lại những năm 1980, phục vụ duy nhất loại nước đóng chai là hầu như không tồn tại vào thời điểm đó", ông Gary Hemphill, giám đốc điều hành nghiên cứu và tư vấn công ty nước giải khát Tiếp thị Corp "có thể có một số doanh nghiệp nhỏ ra khỏi đó.


"Khái niệm về nước như một thức uống giải khát len lỏi vào tâm lý con người trong những năm 1980 khi bạn đã nhập khẩu vào các thị trường như Evian và Perrier," Hemphill nói, trong chai thủy tinh.
Đối với 16 năm liên tiếp, đến năm 2007, phục vụ chai nước bằng nhựa mở rộng tỷ lệ hai con số.
"Tốc độ tăng trưởng đều đặn về phía bắc 20 phần trăm mỗi năm trong nhiều năm qua đầu thập niên 90 cho đến khi vào những năm 2000," Hemphill nhớ.

Sau đó, cuộc Đại suy thoái gây tăng trưởng chậm lại đáng kể trong năm 2008, theo Hiệp hội các Nước đóng chai quốc tế, trước khi thực sự rơi vào khủng hoảng năm 2009.


Một câu chuyện gần đây tại công ty nước đóng chai Reporter, công bố cho hiệp hội, cho biết phân khúc PET-phục vụ duy nhất của ngành công nghiệp nước đóng chai đã tăng trưởng hàng năm kể từ năm 2009 và đạt 6,7 tỷ gallon ở Mỹ năm ngoái.
"Mục này được tăng trưởng trở lại. Vì vậy, nó được một hiệu suất đáng chú ý, "Hemphill nói.
Tăng trưởng của các nước đóng chai - nơi duy nhất phục vụ cho các tài khoản chứa khoảng hai phần ba thị trường - có đồ uống Tiếp thị Corp Hemphill của Thời gian vừa rằng nó sẽ vượt qua nước ngọt có ga là loại lớn nhất trên cơ sở khối lượng tại Hoa Kỳ trong ba hoặc bốn năm.


Ron Puvak, giám đốc tiếp thị và phát triển kinh doanh mới tại nhựa Technologies Inc., đã được xung quanh chai nước nhựa trong một thời gian dài. Công ty Hà Lan, Ohio dựa trên cung cấp thiết kế bao bì nhựa và thử nghiệm.
"Có một thời gian tôi nghĩ rằng không ai trong số chúng tôi nghĩ rằng người Mỹ sẽ uống nước đóng chai. Nó đã náu và Perriers của thế giới để bắt đầu quá trình đó ở đây ", ông nói. "Vì vậy, từ quan điểm đó, sự gia tăng đáng ngạc nhiên."
Puvak còn nhớ một lần khi câu chuyện chai nước bằng nhựa không phải là một câu chuyện của PET thành công.
"Tin hay không, họ thực sự bắt đầu trong PVC. Rất nhiều các chai châu Âu bắt đầu với PVC. Họ đã phải chuyển đổi khá nhanh chóng khi mà toàn bộ sự việc đã đi về phía nam"Puvak nói.


Việc chuyển sang PET cho phép thị trường để đưa ra.


Giảm trọng lượng cũng đã làm thay đổi thị trường chai nước theo thời gian với một số dịch vụ hoạt động gần giống như một cái túi.
"Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đi quá xa vào những thời điểm," Puvak nói về giảm trọng lượng. "Có một biểu hiện chúng tôi muốn nói," Đó là một rộng thùng thình với một đóng cửa vào nó. "Và chúng tôi đang đẩy nước để FLEXIBLES."
Một vài khu vực của thế giới đã chấp túi nước, nhưng Hoa Kỳ vẫn thích bao bì cứng hơn, ông nói.
"Hãy đối mặt với nó, nơi dễ dàng để giảm chi phí bởi vì nó như một tỷ lệ phần trăm cao của chi phí của bạn. Vì vậy rất dễ dàng để làm. Bây giờ chúng ta phải tìm ra cách để làm điều đó, "ông nói.
chai nước, khi lần đầu tiên xuất hiện, là một trọng lượng có ga, Puvak nhớ lại. "Lý do là các chủ sở hữu thương hiệu lớn đã không muốn thay đổi thiết bị."


Đó rõ ràng là thay đổi trong những năm qua với dòng điền giờ dành riêng cho nước, cho phép giảm trọng lượng.
Tạo bao bì trọng lượng nhẹ như vậy cũng đã yêu cầu các ngành công nghiệp nước đóng chai để thay đổi cách nó lấp đầy chai, Puvak nói.
"Ngành công nghiệp chế biến chai nước là khá nhiều tất cả trong dòng. Vì vậy, họ thổi chai của họ, họ điền vào chai của họ tất cả trong cùng một hoạt động. Và đó có lẽ là một trong những động lực lớn nhất. Khi họ trọng lượng nhẹ nó, họ không còn có thể gửi một gói trọng lượng nhẹ như vậy, "Puvak nói.


"Chai rượu được tổ chức trong quá trình bằng cách kết thúc cho đến khi nó được lấp đầy, trắng, dán nhãn và sau đó nó đi vào palletization," ông giải thích.
Bất kể trọng lượng của một chai, nó được nhựa đó là thực sự cho phép toàn bộ đơn phục vụ ngành công nghiệp nước đóng chai để phát triển.


"Điều gì thực sự đẩy nó là chai nhựa. Nó có resealability này, unbreakability và trọng lượng nhẹ. Ba yếu tố quan trọng, "Hemphill nói.
Nhựa cũng đã cho phép ngành công nghiệp để lại vị trí cách xa chỉ là một sản phẩm uy tín với giá cao.
"Với sự ra đời của các thương hiệu trong nước đi vào thị trường, được đóng gói trong chai đơn dịch vụ, đó là một phương pháp tiếp thị khác nhau. Bạn đã thực sự nhắm mục tiêu người tiêu dùng có ý thức về sức khỏe hơn người đang tìm kiếm nước tinh khiết. Đó là một lựa chọn giải khát uống lành mạnh, "Hemphill nói.


"Những gì xảy ra là thị trường đã chuyển song song với lối sống hưởng thụ. Người tiêu dùng ngày nay đang có nhiều điện thoại di động. Nhiều khả năng để ăn và uống trên đường đi. Vì vậy, các sản phẩm và các gói mà họ đang bán là một sự phản ánh về cách người tiêu dùng sống cuộc sống của mình hoặc những ngày này, "Hemphill nói.
 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm