[Tin tức]

TIN TỨC

Làm thế nào khi hộp nhựa thực phẩm bị ố vàng?

20/08/2018
Các biện pháp tẩy rửa khác không làm cho hộp nhựa trắng hơn mà lại độc hại, trong khi đó nếu chúng ta mạnh tay hoàn toàn có thể khiến cho hộp nhựa bị trầy xước và vi khuẩn bám vào đó, gây nguy hiểm đến sức khỏe khi sử dụng sau đó. Vậy bạn phải làm thế nào?  

Hãy cùng Napaco – công ty chuyên sản xuất hộp nhựa đựng trái cây tìm hiểu và giải quyết nhé.

Ưu điểm của các loại hộp nhựa được nhiều người sử dụng đó chính là vẻ đẹp của các thiết kế, đa dạng về chủng loại và màu sắc, đặc biệt các hộp nhựa trong hết sức bắt mắt, sang trọng và kín để chứa đựng nhiều thứ trong gia đình.

Tuy nhiên các hộp nhựa và đồ dùng nhựa có tính chất đặc biệt là sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị ố vàng, và đây chính là một vấn đề mà nhiều người dùng, đặc biệt là chị em nội trợ cảm thấy cực kì “ức chế”, vậy có cách gì để cải thiện tình trạng ố vàng này của đồ nhựa sử dụng trong nhà?

Có khá nhiều những giải pháp giúp cho chúng ta rửa sạch những đồ dùng bằng nhựa, các hộp nhựa trong, tuy nhiên dưới tác động của dầu mỡ có thể khiến nó ố vàng. Và một bí quyết được bật mí sau đây sẽ giúp cho những chiếc hộp nhựa trong nhà bếp của chúng ta trở nên trắng trẻo như mới.

Hiệu quả khi tẩy bằng chanh

Đó chính là quả chanh, chanh nổi tiếng như một chất tẩy rửa an toàn cho sức khỏe, chúng ta có thể dùng chanh để tẩy nhiều thứ và các loại hộp nhựa hiển nhiên cũng không hề ngoại lệ.

Nếu sau khi dùng nhiều cách để tẩy ố vàng của đồ nhựa mà vẫn không hiệu quả, chúng ta có thể nghĩ đến việc dùng một quả chanh để cải thiện tình trạng này cho các sản phẩm nhựa trong nhà mình.

Dùng chanh và chà xát lên các vùng ố vàng của hộp nhựa hồi lâu, sau đó để khô rồi mang ra rửa lại, bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của những chiếc hộp nhựa này.

Tại sao nên dùng chanh để tẩy ố vàng ở hộp nhựa?

Các biện pháp tẩy rửa khác không làm cho hộp nhựa trắng hơn mà lại độc hại, trong khi đó nếu chúng ta mạnh tay hoàn toàn có thể khiến cho hộp nhựa bị trầy xước và vi khuẩn bám vào đó, gây nguy hiểm đến sức khỏe khi sử dụng sau đó.

Trong khi đó, chanh là một chất thiên nhiên không làm biến đổi tính chất của nhựa mà có thể an toàn cho sức khỏe. Vì thế chanh nên được dùng một cách hiệu quả nếu chúng ta muốn loại bỏ ố vàng trên nhựa.

Không chỉ hộp nhựa mà quả chanh còn có thể cải thiện tình trạng ố vàng, hay mùi hôi của nhiều vật dụng khác trong sinh hoạt hằng ngày của chúng ta nhưL quần áo ẩm mốc, ố vàng và có mùi; loại bỏ mùi tanh trong lò vi sóng; mùi hôi của tủ lạnh; dùng chanh để tẩy sạch thớt gỗ khỏi vi khuẩn,..

Sử dụng chanh để làm cho hộp nhựa bớt ố vàng là một giải pháp tốt và còn an toàn, tuy nhiên nếu tình trạng hộp nhựa đã quá cũ thì chúng ta cũng không nên cố gắng tẩy sạch nó mà hãy mua hộp nhựa mới để tránh tình trạng nhựa đã biến đổi chất tạo ra nhiều hóa chất độc hại cho sức khỏe của chúng ta khi sử dụng. Lưu ý không sử dụng hay tái sử dụng hộp nhựa pet dùng 1 lần nhé. Vô cùng độc hại.

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm