[Tin tức]

TIN TỨC

Napaco giới thiệu các mẫu khay nhựa định hình đựng thực phẩm

21/06/2018
Khay nhựa định hình gần đây được sử dụng rất nhiều trong ngành thực phẩm, rất nhiều chủng loại thực phẩm khác nhau được đóng gói và bao bì bởi các loại khay nhựa trên thị trường.  

Nếu nói đến một ngành nghề gắn bó nhiều nhất với các chủng loại bao bì nhựa định hình thì không thể bỏ qua ngành thực phẩm. Đặc biệt là các loại khay nhựa pet đựng thực phẩm được tin tưởng sử dụng và ưa chuộng bởi các doanh nghiệp thực phẩm trên thị trường hiện nay bởi nhiều ưu điểm.

Ưu điểm của khay nhựa định hình thực phẩm

- Nhiều hình dáng, kích thước và màu sắc giúp chúng ta có thể chọn hoặc thiết kế riêng một loại khay nào đó cho sản phẩm thực phẩm của mình.

- Khay nhựa định hình thực phẩm giúp cho sản phẩm được bảo vệ, không biến đổi hình dạng trong quá trình vận chuyển sắp xếp.

- Việc vận chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn khi thực phẩm được đóng gói bằng khay nhựa cứng, vững vàng không dễ dàng đổ ụp như các loại hộp nhựa dẻo hay hộp xốp trước đây.

- Khay nhựa đựng thực phẩm không chỉ giúp thực phẩm đảm bảo vệ sinh, mà nhờ vào nắp trong có thể giúp sản phẩm trông luôn tươi mát, đẹp mắt để trưng bày, việc kinh doanh cũng từ đó dễ dàng hơn khi người mua hiểu rõ mình mua gì, nhìn thấy được tận mắt thì mình sắp mua.

Không chỉ có những ưu điểm về mặt kinh doanh bán hàng, khi sử dụng các loại khay nhựa đựng thực phẩm các doanh nghiệp cũng được lợi thế về kinh tế. Các loại bao bì nhựa định hình này mang lại sự tiện lợi cho cả người bán hàng, người mua hàng,.. đảm bảo cả về chất lượng bảo quản, tính thẩm mỹ và lợi ích về tiết kiệm chi phí kinh tế cho doanh nghiệp.

Có rất nhiều loại khay nhựa định hình đựng thực phẩm khác nhau với kích thước, mẫu mã và hình dáng khác nhau, do đó chi phí cho mỗi một mẫu khay như vậy là khác nhau.

Chúng ta có thể đặt các mẫu khay nhựa định hình tròn có nắp cho các loại bánh kem gato lớn nhỏ, khay tam giác cho các mẫu bánh ngọt dạng miếng, khay nhiều khuôn nhỏ, khay trái cây, khay thức ăn, khay cơm,…. Để có thể được báo giá khay nhựa định hình thực phẩm phù hợp với các loại hình sản phẩm của mình, hãy liên hệ với Napaco để nhận được tư vấn hỗ trợ và báo giá sớm nhất.

Khay nhựa định hình đựng thực phẩm tại Napaco không chỉ có giá thành vừa phải, sử dụng những loại chất liệu an toàn cho môi trường thực phẩm không gây hại sức khỏe, mà chúng tôi còn có thể thiết kế cũng như tư vấn để bạn chọn được một hay nhiều các mẫu khay nhựa phù hợp  với những chủng loại sản phẩm của mình.

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm