[Tin tức]

TIN TỨC

Những loại hoa quả nào nên ăn thường xuyên?

27/10/2017
Ăn nhiều hoa quả thì tốt nhưng ăn nhiều quá lại không tốt. Tuy nhiên có những loại hoa quả dù ăn thường xuyên cũng chẳng vấn đề gì.

Đó là những loại quả nào? Càng ăn thường xuyên bao nhiêu, càng bổ sung chất nhiều bấy nhiêu, không lo sợ thừa đường mà lại đẹp da, giữ dáng. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Táo

Theo Đông y, táo có tính lạnh vị ngọt, bất kể là giống táo nào cũng đều có tác dụng bổ tim, ích khí, giải khát, giảm ho, bổ thận, dưỡng dạ dày, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

Đặc biệt, đối với những người thường xuyên uống rượu thì nên ăn nhiều táo vì táo có tác dụng giải rượu và thải độc rất tốt. Ăn táo có thể giúp giảm lượng đường trong máu, vì thế đặc biệt tốt với những người mắc bệnh tiểu đường.

Bưởi

Loại trái cây được khuyên dùng thường xuyên nữa là bưởi. Bưởi có có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu. Theo đông y, quả bưởi có tính hàn vị ngọt, hơi chua, có tác dụng tiêu đờm, hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh phù nề, viêm nhiễm...Bưởi còn có tác dụng bảo vệ tim mạch rất tốt nên ăn bưởi sẽ tăng cường khả năng bảo vệ tim mạch

Ổi

Ổi có hàm lượng dinh dưỡng phong phú, chứa một lượng lớn các chất vitamin A, C, chất xơ và các nguyên tố vi lượng như phốt pho, kali, canxi, magiê. Ngoài ra hàm lượng protein và lipid trong quả ổi cũng rất đa dạng. Chính bởi thế mà ngày nào bạn cũng có thể ăn ổi. Ăn ổi thường xuyên có thể giúp bạn chống lão hóa, đào thải những độc tố ra khỏi cơ thể, thúc đẩy sự trao đổi chất, điều tiết chức năng sinh lý, tăng cường sức khỏe. Đặc biệt hơn nữa, ổi là một loại trái cây rất tốt đối với những người mắc bệnh tiểu đường.

Đu đủ

Đu đủ là một loại quả có thành phần dinh dưỡng cực kỳ phong phú, trong đó chứa một lượng lớn các chất enzyme papain, men dịch vị, caroten…, cùng với hơn 17 loại axit amin và nhiều thành phần dinh dưỡng đặc biệt khác.

Cùng với đó đu đủ còn có tác dụng phòng ngừa cao huyết áp, viêm thận, táo bón, hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy sự trao đổi chất và chống lão hóa. Các tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm mỡ máu khá hiệu quả ở đu đủ.

Đây đều là những loại quả khá phổ biến ở Việt Nam, thế nên hãy bổ sung chúng vào thực đơn hoa quả hàng ngày của mình nhé. Tuy nhiên hãy nhớ bảo quản chúng khéo léo để không bị mất chất dinh dưỡng. Bạn có thể sử dụng hộp nhựa trong dùng 1 lần để đựng hoa quả trong tủ lạnh nhé. Được thiết kế đảm bảo chất lượng hộp nhựa trong dùng 1 lần của Napaco chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm