[Tin tức]

TIN TỨC

Tính chất và các yêu cầu chung của màng nilon PE

17/01/2017
a. lực bền kéo căng: Là một lực để bẻ nguyên liệu cho mỗi đơn vị diện tích hoặc polyester định hướng PP. Màng có giá trị lực kéo cao (≥ 400kp / cm2), cello-phane có thể đạt 600kp / cm2 nhưng LDPE chỉ 100-200.

b. Lực bền xé rách: Một điều rất quan trọng và có thể ảnh hưởng đến mục tiêu cuối cùng của việc sử dụng một số hình thức của vật liệu đóng gói. Giá trị này là 1 hướng dẫn mang năng lực của các ứng dụng màng mỏng. Đối với những bao bì xé thấp trở nên thuận lợi (ví dụ như một túi khoai tây chiên). PE có một lực xé cao.


c. Độ bền va đập: Một đặc tính có lợi đặc biệt khi được đóng gói trong các sản phẩm nặng màng nhựa hoặc trong các thùng chứa lớn, nơi bị va đập trong quá trình vận chuyển. Các phương pháp để kiểm soát tài sản này với một khối lượng rơi vào vật liệu và đo lực cần thiết để đạt được các tài liệu liên quan hoặc bị hỏng.


d. Độ cứng: Trong một số thiết bị sử dụng bao bì màng nhựa, thuộc tính có thể là quan trọng. Nhưng nó cũng rất quan trọng cho chai và thùng chứa khác, trong đó bao bì của giá trị vững chắc đòi hỏi phải có độ dày tối thiểu và một công suất điện tối đa. Giá trị độ cứng cũng có thể được đo bằng cách đo độ lệch và đặc tính vật liệu khi kéo dài.


e. kháng nhiệt: Bao gồm một số tính chất sau
Điểm mềm: điểm mềm Vicat: Nhiệt độ khi một cây kim vào mẫu 1 mm.
Chỉ số chảy, tốc độ dòng chảy của nhựa nhiệt dẻo ở nhiệt độ và áp suất chủ yếu thông qua khe cắm đặc biệt có kích thước trong khoảng thời gian nhất định. Chỉ có các hành động của dòng chảy nhựa chảy qua màng tế bào bằng gam trên 10 phút.


Lực bền các lực cần thiết để tách riêng biệt nhiệt 2 mặt hàn lại với nhau ra khỏi vuông góc. PE có một dòng chảy rất cao và giấy bóng kính nhiệt niêm phong là giá trị thấp hơn nhiều. Đôi khi kết nối hàn nhiệt mạnh không cần thiết, chẳng hạn như túi kẹo và khoai tây chiên.
1 yếu tố khác cần xem xét là màng nhiệt độ trở nên giòn khi chịu nhiệt độ thấp. Điều này là rất quan trọng đối với bao bì của thực phẩm đông lạnh. Ở khía cạnh này, một PE giấy bóng kính tốt. Vật liệu cũng cần phải có một sự ổn định nhất định để có thể chịu được nhiệt độ cao. Điều này là cần thiết để đun sôi túi. Sự ổn định này có thể được mô tả như khả năng để đối phó với những thay đổi về môi trường mà không làm mất các nhân vật chính.


f. Chịu được độ ẩm: Một yếu tố rất quan trọng để xác định sự phù hợp của màng nhựa dùng để đóng gói một loạt các sản phẩm. Một số sản phẩm phải được bảo vệ từ không khí ẩm bên ngoài, 1 một số sản phẩm khác, nhu cầu không được phép vào bên trong bốc hơi qua bao bì. Có nhiều phương pháp để xác định giá trị này, các phương pháp đơn giản nhất là kéo căng ra một mẫu màng trên một vật liệu có chứa nước, sau đó được đặt trong các phòng lưu trữ có chứa chất hút ẩm để hấp thụ truyền hơi nước qua màng. Lượng nước trong thùng chứa trước và sau xét nghiệm và giá trị của tốc độ truyền hơi nước (WVTR Hơi nước Transmission Rate) hoặc tốc độ truyền tải độ ẩm (MVTR: Moisture Vapor Transmission Rate) được thể hiện bằng lượng nước trong gam lây lan qua 1m2 (hoặc 100in2) màng trong 24 giờ (g / m2 / 24 h hoặc g / 100 in2 / 24 giờ).

g. tính ngăn cản khí: Không giống như thấm hơi nước. Trong trường hợp này, tốc độ vận chuyển khí đặc biệt N2, CO2 và O2 được xác định. Cà phê sống sinh ra CO2 thoát khỏi vật chứa, qua khí này có thể gây ra các vết nứt do áp lực nội bộ. O2 tay khác như cà phê cũ và trong trường hợp này khí nên được giữ bên ngoài. Vì vậy, chúng ta phải chọn vật liệu O2 thấm thấp nhưng thấm CO2 cao. Một ví dụ khác cần chuyển tốc độ cao trong những trường hợp đóng gói thịt tươi vì thịt nên O2 để giữ cho hấp dẫn màu đỏ tươi hang.Phuong Xác định độ thấm khí là để xác định bao nhiêu khí lây lan qua các vật liệu trong một khoảng thời gian nhất định, về nguyên tắc, phương pháp này tương tự như phương pháp dùng để xác định WVTR trên. Các đơn vị của giá trị này là cm3 / m2 / 24h hoặc cc / 100 in2 / 24 giờ.
h. khả năng nhiệt niêm phong (Sealability): Năng lực của hàn nhiệt nhựa nhiệt dẻo phụ thuộc vào một số điều kiện:

Làm mềm nhiệt độ; nhiệt độ và áp suất trong hàn; thời gian hàn nhiệt
Cấu trúc của màng tế bào hoặc bản thân polymer.
Lãi suất trên tỷ giá hối đoái, tôi đã tạo ra một cấu trúc tinh thể của polyme vô định hình
Hàm lượng phụ gia

i. Xử lý bề mặt (điều trị Crown): Các màng (PE, PP) có phân cực thấp là khó khăn để mực dính và keo. Làm ướt bề mặt của vật liệu phụ thuộc vào năng lượng bề mặt của chúng. Vì vậy, để tăng các thuộc tính của vật liệu trong thường này có để đối phó với Corona. Một một số tính năng bổ sung các chất dẻo có thể được liệt kê và giải thích dưới đây:


Kéo giãn: là vật liệu nhựa sẽ căng ra trước khi vỡ. Chất liệu ngày càng kéo dài, càng có nhiều nó chống lại tải trọng va đập tốt hơn, ít bị hỏng hơn. Điều này là rất quan trọng đặc biệt đối với bao bì túi nhựa nặng. Việc kéo dài được thể hiện như một tỷ lệ phần trăm so với chiều dài ban đầu. Độ đàn hồi được thể hiện như một tỷ lệ phần trăm so với chiều dài ban đầu. PP và PVC có giá trị tương đối cao, lên đến 450%, polyester và căng PS có giá trị rất thấp.


Độ cứng: các vật liệu nhựa được xác định theo phương pháp Rockwell. Sử dụng bi thép đường kính và nặng riêng biệt với tải trọng khác nhau tác động lên vật liệu. Độ sâu của lúm đồng tiền khi tải được lấy ra được đo. Rockwell cao hơn giá trị vật chất cứng rắn hơn.
Đàn hồi: Làm thế nào các yếu tố quan trọng liên quan đến bao bì nhựa. Nó thể hiện khả năng trở lại hình thức và kích thước của vật liệu ban đầu sau khi bị biến dạng.


Họ mô tả nó như là một "bộ nhớ". Tuy nhiên, nếu bộ nhớ ngoài của vật liệu vẫn còn trong tình trạng kéo dài, và không thể trở về trạng thái ban đầu của nó một lần nữa. Đó là giới hạn đàn hồi. Một số vật liệu như nhựa PVC có giá trị mô đun đàn hồi thấp và căng tốt, trong khi những người khác, chẳng hạn như PS có giá trị mô đun đàn hồi cao và kéo dài ít hơn.


Sự ổn định về kích thước, trong một số trường hợp, nó có thể bị ảnh hưởng nặng nề bởi những thay đổi trong độ ẩm tương đối bao bì xung quanh. Một số vật liệu được kéo dài, một số người khác đang bị thu hẹp, trong khi có một số loại không bị ảnh hưởng.
Slide: các đặc tính ma sát của nhựa xuất hiện bề mặt tiếp xúc với các bộ phim khác hoặc với một bộ phận máy tính đặc biệt - giá trị mà có thể được đo bằng cách sử dụng bảng nghiêng, độ nghiêng kỷ lục góc nó với các giá trị mẫu ngoài ma sát bề mặt. Phiếu có thể được điều chỉnh bởi các phụ gia của bộ phim.


Ví dụ, có 3 loại màng PS trượt:
trượt cao: hệ số = 0,1-0,3
Phiếu trung bình: hệ số = 0,3-0,5
trượt thấp: hệ số> 0.5
Dầu, mỡ thấm: Rất quan trọng khi sản phẩm cần đóng gói có chứa chất béo. Các bề mặt của bao bì có thể có hại nếu chất béo thấm màng bao bì bên ngoài.
Để xác định độ thấm dày đặt rất nhiều cát mịn đã được bão hòa với một số tiền cụ thể của dầu dầu hoặc thông, đưa các mẫu trên đầu và đặt một miếng giấy thấm. Ghi lại thời gian cần cho dầu thấm qua và để lại dấu vết trên giấy.
Gloss và opacity: tính Theo quan trọng của bao bì nhựa cho nhiều khách hàng yêu cầu vật liệu trong suốt phải có bề mặt sáng bóng và sáng bóng. Opacity xuất hiện như sữa đục sẽ làm giảm tính minh bạch của bộ phim. Việc so sánh giá trị được đo hệ số thâm nhập và phản xạ cho các mẫu thử nghiệm.
Đốt công suất: Một số màng cellophan như dễ cháy, chậm cháy và PE lửa trong giọt. Tự dập lửa PVC PVDC khó khăn nhưng rất khó để bắn.

>> Xem thêm:  công ty sản xuất khay nhựa định hình
 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm