[Tin tức]

TIN TỨC

6 loại hộp nhựa phổ biến mà người tiêu dùng cần phải biết

25/12/2019
Trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày con người sử dụng rất nhiều loại khay, hộp nhựa đựng  thực phẩm nhưng không phải ai cũng biết chính xác công dụng của các loại hộp nhựa này.
Bạn đang băn khoăn không biết các loại thực phẩm tươi sống nên đựng trong loại hộp nhựa chất liệu nào? Bạn cũng không biết các ý nghĩa ký hiệu trên hộp, lọ  chai,nhựa có ý nghĩa gì?  Trong bài viết này Napaco Việt Nam sẽ giúp bạn làm rõ mọi thắc mắc.
Chai hộp nhựa đựng thực phẩm, bao bì nhựa , nhựa gia dụng, nhựa công nghiệp, … đều có những đặc điểm lưu ý riêng. Việc của  công ty sản xuất nhựa theo yêu cầu Napaco là cung cấp những kiến thức cần thiết về các loại hộp nhựa và sản xuất phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Dù bạn có bất bì loại thắc mắc nào Chúng tôi sẵn sàng giải đáp tư vấn cho bạn những thông tin mà bạn cần biết .

1. Khay/ Hộp/ Chại Nhựa PET: 

6 loại hộp nhựa phổ biến
Sự thật là trong gia đình bạn có khá nhiều các loại khay hộp nhựa PET được sử dụng trong nhà nhưng ít khi để ý, ví dụ như: chai nước giải khát, bình đựng nước. Loại hộp khay nhựa này có khả năng chịu đựng được  các tác động từ bên ngoài và có độ bền dẻo cao. Mặc dù loại nhựa này được sử dụng phổ biến trong cuộc sống nhưng tốt nhất vẫn chỉ sử dụng 1 lần và không nên  tái chế nhiều lần, đặc biệt là sử dụng cho đồ ăn uống nóng.

2. Khay/Hộp/Chại Nhựa HDPE: 

chai nhựa hdpe
 
Loại nhựa HDPE được biết đến là loại nhựa có tính bền vật lý cao, có thể chịu đượnhiệt độ lên tới  120 độ C trong thời gian ngắn. Nó thường được dùng để sản xuất chai nhựa vì có tính chống thấm tốt và chống ăn mòn . Loại nhựa này được coi là loại phù hợp nhất để đựng các loại thực phẩm, nhất là  chai nước, bình sữa,…

3. Loại nhựa PVC: 

khay nhựa pvc
Sau hai loại nhựa HDPE, PET, thì loại các sản phẩm từ nhựa PVC cũng là chất liệu được sử dụng nhiều hiện nay. Loại nhựa PVC này có thể ở dạng cứng hoặc dẻo, phụ thuộc vào trong lúc sản xuất  lượng phụ gia được thêm vào. Nhựa dẻo là các sản phẩm như áo mưa, màng bọc thực phẩm. Trong khi nhựa PVC cứng thường được sử dụng để sản xuất các loại thẻ,  vỉ thuốc, ,chai lọ không dùng để đựng thực phẩm.

4. Nhựa LDPE (Low-density polyethylene): 

túi nhựa ldpe
 
Các loại túi nhựa, bao bì, hoặc giấy đựng thực phẩm chính là sản phẩm được làm từ nhựa LDPE. Các sản phẩm từ nhựa LDPE có thể được tái sử dụng nhiều lần và được xem là khá an toàn 

5. Nhựa PP (polypropylene): 

khay -nhua-pp
Các sản phẩm từ nhựa PP có thể thấy trong cuộc sống hàng ngày như vỏ sữa chua, ống hút nhựa, chai tương cà chua . Loại nhựa được xem là an toàn, và rất dễ để tái chế.
>> Xem thêm: khay nhựa PP

6. Nhựa Polystyrene: 

Nhựa Polystyrene hay còn được biết đến với cái tên khác là xốp. Loại nhựa này bạn thường hay bắt gặp ở các  ly mỳ ăn liền, hộp đựng cơm và các loại ly sử dụng  một lần. Ngoài ra nó còn là đĩa, chén, dao thìa mà chúng ta vẫn thường sử dụng hàng ngày. Có hạn chế là loại nhựa này  tuyệt đối không sử dụng lại nhiều lần , đặc biệt đối với các loại đồ thực phẩm nóng.
Sứ mệnh của Napaco ngoài sản xuất các loại khay hộp nhựa chúng tôi còn cung cấp những thông tin cần thiết về từng loại hộp nhựa . Chúng tôi chuyên sản xuất hộp nhựa PET, khay nhựa pp, nhựa công nghiệp, nhựa bao bì,  nhựa gia dụng,… Mọi chi tiết thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì xin vui lòng liên lạc với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
 
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm