[Tin tức]

TIN TỨC

Công ty sản xuất bao bì nhựa tại hà nội

22/07/2019
Napaco Việt Nam là công ty chuyên sản xuất bao bì nhựa tại Hà Nội, các loại bao bì dùng đóng gói hàng hóa trong nhiều lĩnh vực như: thực phẩm, hàng tiêu dùng, đóng gói dược phẩm, thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật … 
1. Bao bì nhựa là gì và đặc điểm ?

sản xuất bao bì nhựa

Bao bì nhựa là các sản phẩm thông dụng mà có thể thấy ở bất cứ đâu, ngoài ứng dụng bảo quản hàng hóa, thì bao bì nhựa còn một tác dụng không thể không nhắc đến, đó là tạo hình bắt, chuyên nghiệp tạo sức hút với khách hàng.
Sản xuất Bao bì nhựa plastic hay còn gọi là nhựa dẻo. Chất liệu nhựa dẻo này không có trong tự nhiên mà do công ty sản xuất bao bì nhựa chế tạo ra…
Bao bì nhựa  là một loại túi nhựa dẻo, bền, tiện dụng và siêu nhẹ.  Ngày nay, nó  được ứng dụng rất nhiều trong đóng gói hóa mỹ phẩm, thực phẩm, đồ dùng, rác thải,...
Ngày nay, bao bì nhựa đã trở thành một phần thiết yếu trong nhu cầu cuộc sống hàng ngày. 
2. Ứng dụng của bao bì nhựa trong cuộc sống hàng ngày:
ứng dụng của bao bì nhựa

Trong cuộc sống đời thường bao bì nhựa là sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi. Từ việc lớn tới việc nhỏ, đâu đâu ta cũng có thể bắt gặp sản phẩm thông dụng này như việc đi chợ thường ngày, mua hàng ở tạp hóa, tới việc mua các hàng hóa lớn ở trung tâm thương mại.

 Ngay cả khi mua đồ uống, đồ ăn cũng sửa dụng tới bao bì nhựa

Ngoài ra, có thể sử dụng để  gói đồ đạc, bảo quản đồ khi di chuyển từ nơi này đến nơi khác, chúng ta cũng bắt gặp bao bì làm bằng nhựa với cấu tạo chắc chắn., tránh làm hư hỏng, rơi vỡ đồ đạc. 

3. Có thể tìm mua bao bì nhựa ở đâu?

đặc điểm của bao bì nhựa

Khi mà nhu cầu sử dụng sản phẩm bao bì bằng nhựa ngày càng  gia tăng khiến cho các cơ sở sản xuất, và các đại lý phân phối và cung cấp mặt hàng này ngày càng được mở rộng. Chúng ta rất dễ dàng tìm được nơi bán các sản phẩm này tại bất cứ đâu như cửa hàng tạp hóa, cơ sở sản xuất chuyên dụng,..
Bên cạnh các mặt hàng bao bì có sẵn Quý khách hoàn toàn có thể đặt bao bì với những đặc trưng riêng của thương hiệu như loggo, thông tin cửa hàng, thông điệp truyền tải,...
Tùy vào sở thích và nhu cầu của bạn, công ty sản xuất bao bì nhựa tại Hà Nội có thể làm ra những mẫu bì nhựa rất thu hút, bắt mắt và đầy thẩm mỹ .
Để tìm một công ty sản xuất bao bì nhựa uy tín nhất bạn cần liên hệ trực tiếp với họ để được tư vấn về số lượng , nhu cầu thiết kế cũng như giá thành. 
Tìm hiểu các thông tin liên quan đến doanh nghiệp , tham khảo các review của các khách hàng cũ để lựa chọn được dịch vụ tốt nhất.

4. Công ty sản xuất bao bì nhựa uy tín

công ty chuyên sản xuất bao bì nhựa tại hà nội
 
Napaco Việt Nam là công ty chuyên sản xuất bao bì nhựa tại Hà Nội cho các doanh nghiệp trên khắp các quận thành phố Hà Nội.
Chúng tôi cung cấp, sản xuất bao bì nhựa cho các loại:
- Thực phẩm: Bao PVC đựng thạch rau câu, bánh kẹo, v.v..
- Hóa mỹ phẩm: Bao PVC đựng dầu gội, sữa tắm, nước xả, bột giặt, v.v..
- May mặc: Bao PVC đựng đồ lót, v.v..
Đặc biệt với các mặt hàng hóa mỹ phẩm của trẻ em  đầu núm vú, bình sữa, đồ chơi trẻ em bằng chất nhựa dẻo. Vì dùng không đúng cách những thứ này có thể gây hại cho sức khỏe.
Bạn đang là chủ doanh nghiệp, hay bạn là chủ cơ sở kinh doanh cần sản xuất các mẫu mẫu bao bì nhựa đa dạng, phong phú, hãy liên hệ ngay với Napaco Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. 
Với đội ngũ công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bao bì, chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp tới Quý đối tác -Khách hàng sản phẩm chất lượng nhất – giá thành hợp lý – thân thiện với môi trường.
Trân trọng cảm ơn!
Napaco Việt Nam
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm