[Tin tức]

TIN TỨC

Công ty sản xuất Khay nhựa định hình plastic tray uy tín, giá tốt nhất

13/08/2019
Napaco Việt Nam  chúng tôi có nhà máy sản xuất khay định hình nên việc thiết kế chế tạo khuôn rất nhanh chóng, chính xác, sản phẩm khay nhựa định hình plastic Tray của chúng tôi sản xuất ra, giá cả rất cạnh tranh, chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chí từ khách hàng.

1. Khay nhựa định hình plastic tray là gì?

khay nhựa định hình plastic tray

Một sản phẩm khay nhựa plastic tray 

Là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay,  Khay nhựa định hình plastic tray với những ưu việt vượt trội trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng. Với khuôn mẫu có sẵn, các sản phẩm Khay nhựa định hình plastic tray giúp cho khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí gia công nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm  tốt nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm từ nhựa định hình này bởi nó được sản xuất từ công nghệ hút chân không đạt tiêu chuẩn chất lượng, được Cục An toàn thực phẩm chứng nhận là hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

2. Vì sao bạn nên chọn khay nhựa định hình plastic tray  tại Napaco Việt Nam

khay nhựa định hình plastic tray

Napaco Việt Nam là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất các loại hộp nhựa PET, , Bao bì nhựa định hình gồm: Khay (Hộp, Vỉ) nhựa định hình PET, PVC, PP, PS, các loại khay nhựa dược phẩm, thực phẩm, điện tử & gia dụng.

- Sản phẩm khay nhựa định hình plastic tray  với chất lượng tốt nhất

khay nhựa định hình plastic tray

Không chỉ là sản phẩm khay nhựa, bao bì nhựa, Khay nhựa định hình plastic tray tại Napaco được ứng dụng công nghệ gia công nhiều công đoạn từ quá trình thiết kế khuôn mẫu cho đến khi sản phẩm hoàn thành. Sản phẩm khay nhựa định hình của Chúng tôi luôn đạt được chất lượng tốt nhất từ nguồn nguyên liệu ngoại nhập có nguồn gốc rõ ràng.

- Hơn 10 năm trong ngành công nghiệp sản xuất khay nhựa định hình, bao bì nhựa

Tự hào là một trong những công ty sản xuất bao bì nhựa tại Hà Nội uy tín nhất cung cấp các sản phẩm bao bì nhựa, Napaco luôn là địa chỉ được nhiều người lựa chọn trong lĩnh vực sản xuất  khay nhựa định hình. Với nhà máy sản xuất rộng lớn cùng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì, hộp, khay nhựa định hình, hộp nhựa đựng trái cây, hộp nhựa trong suốt, sản phẩm hộp nhựa dùng 1 lần.

- Giá cạnh tranh, Uy Tín, Chất Lượng và Chuyên Nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phát triển thương hiệu bao bì nhựa số 1, Napaco Việt Nam luôn chú trọng việc tạo ra giá trị trong mối quan hệ kinh doanh lâu dài giữa Chúng tôi với các doanh nghiệp. Napaco luôn quan tâm đến việc cung cấp sản phẩm tới tay khách hàng với giá thành tối ưu, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn để cung cấp cho khách hàng những giá trị tốt nhất.
Các sản phẩm Khay nhựa định hình plastic tray tại Napaco không ngừng được đổi mới,  sáng tạo ra những mẫu mã mới, nâng cao chất lượng sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của thị trường.
Kếtluận: Hi vọng với những thông tin về khay nhựa định hình plastic tray mà Napaco cung cấp trong bài viết này  sẽ thực sự có ích đối với bạn trong việc tìm kiếm thông tin nhà cung cấp sản phẩm tốt nhất và đưa ra quyết định của mình. 
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm