[Tin tức]

TIN TỨC

Hướng dẫn cách bảo quản trái cây trong hộp nhựa

27/01/2018
Ăn một chế độ ăn uống giàu trái cây và rau củ mỗi ngày giúp giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh như cao huyết áp, bệnh tim, đột quỵ và một số loại ung thư nhất định. Nhưng nếu trái cây không được xử lý và bảo quản đúng cách, chúng có thể bị nhiễm listeria, salmonella hoặc các vi khuẩn khác.

Hầu hết sản phẩm đều trải qua một quãng đường dài trước khi đến với bạn. Trái cây và rau củ có thể bị phơi nhiễm với vi khuẩn có hại hoặc các chất gây ô nhiễm khác trong quá trình vận chuyển. Điều này xảy ra với cả những loại thực phẩm hữu cơ và không chứa thuốc trừ sâu.

Vậy khi bảo quản trái cây bạn cần chú ý. Làm sao để chúng được tươi ngon và sạch sẽ nhất.

Hộp nhựa pet thiết kế chuyên biệt dùng bảo quản trái cây là một lựa chọn phù hợp với chi phí thấp nhưng hiệu quả cao. Hộp nhựa đựng trái cây rau củ quả giúp tăng thời gian sử dụng trái cây, giữ được sự tươi ngon và hàm lượng vitamin khoáng chất trong trái cây.

Trước khi cho trái cây vào hộp nhựa bạn nên rửa sạch trái cây dưới vòi nước xả thẳng thành tia vào trái để chất bẩn và nấm trôi hết. Sau khi rửa sạch trái cây và rau củ quả nên cho vào ngâm nước muối với nồng độ thích hợp nếu nồng độ cao sẽ làm biến chất. Trái cây sau khi rửa và ngâm bạn nên để trái cây khô nước sau đó cho vào hộp nhựa đựng trái cây với số lượng thích hợp tuyệt đối không cố đóng thật nhiều sẽ làm trái cây bị dập mau hỏng.

Lựa chọn hộp nhựa đựng trái cây thích hợp như thế nào?

Hiện nay, hộp nhựa đựng trái cây rau củ quả có rất nhiều dòng sản phẩm với nhiều kích thước và hình dạng khác. Việc lựa chọn loại phù hợp đòi hỏi bạn phải có chút kinh nghiệm. tuy nhiên việc lựa chọn hộp nhựa đựng trái cây không phải đòi hỏi nhiều công sức chỉ một vài bước sau:

+ Kích thước loại trái cây to hay nhỏ

+ Vỏ trái cây mỏng hay dày

+ Trái cây có dễ bị dập úng khi xếp chồng lên nhau

Để chọn lựa hộp nhựa đựng trái cây phù hợp bạn có thể tham khảo các mẫu hộp nhựa ở napaco. Napaco là nhà cung cấp hàng đầu về đóng gói bao bì nhựa, khay cho ngành công nghiệp sản xuất nông sản, thực phẩm. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm chất lượng hàng đầu được thiết kế phù hợp với các loại sản phẩm khác nhau. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ OEM / ODM cho khách hàng những người muốn tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu.

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm