[Tin tức]

TIN TỨC

Napaco Việt Nam chuyên sản xuất hộp nhựa đựng trái cây

28/07/2019
Khi mà xã hội có xu hướng ngày càng phát triển, đồng nghĩa với đó là gia tăng nhu cầu về các mặt hàng bao bì hộp nhựa đựng trái cây thân thiện với môi trường, và tiện lợi với người sử dụng ngày càng được xã hội quan tâm nhiều hơn.  

1. Ứng dụng của hộp nhựa đựng trái cây trong cuộc sống

hộp nhựa đựng trái cây
Hộp nhựa đựng trái cây được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại
Khi mà xã hội có xu hướng ngày càng phát triển, đồng nghĩa với đó là gia tăng nhu cầu về các mặt hàng bao bì, hộp nhựa đựng trái cây thân thiện với môi trường, và tiện lợi với người sử dụng ngày càng được xã hội quan tâm nhiều hơn.
Được thiết kế để mang đến giải pháp hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm, các sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây  hay nông sản có mục đích nhằm tăng thời gian bảo quản, sử dụng của các loại trái cây, hàng nông sản, làm tăng thời gian sử dụng của trái cây lâu hơn, cũng như tươi ngon hơn.
Đối với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và các khách hàng, các sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây không đơn giản chỉ là dạng bao bì bảo quản, đóng gói sản phẩm đơn thuần mà nó còn mang lại vẻ lịch thiệp, nét sang trọng cho gói hàng, đáp ứng nhu cầu biếu tặng đối tác, người thân, hay bạn bè. Chính lý vì vậy các giúp tăng giá trị của các mặt hàng nông sản góp phần tăng hiệu quả kinh doanh.

2. Chất lượng của sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây thể hiện qua các yêu tố dưới đây:

- Độ cứng cáp của hộp nhựa đựng trái cây có đạt yêu cầu trong quá trình vận chuyển và đóng gói .
- Màu sắc của hộp nhựa đựng trái cây có trong suốt cao hay không bởi chỉ hộp nhựa sản xuất từ nhựa nguyên sinh mới có độ trong cao. Nếu sử dụng nguyên liệu đầu vào kém chất lượng sản phẩm sẽ có màu sẫm, tối.
- Nút bấm trên hộp có chắc chắn khi đóng nắp, có bảo quản tốt sản phẩm trong quá trình vận chuyển hay không.
- Các lỗ thoáng khí trên hộp nhựa có bố trí hợp lý , tinh tế.

3. Hình dáng  bên ngoài của hộp nhựa đựng trái cây.

- Thiết kế có có tinh tế hay không, đường nét sản phẩm có mượt mà và thanh thoát .
- Gân tạo cứng phải không có cảm giảm thô cứng và  mượt mà.

4. Uy tín và kinh nghiệm của đơn vị sản xuất hộp nhựa đựng trái cây

- Đơn vị sản xuất phải có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất bao bì nhựa nói chung và bao bì đựng trái cây nói riêng.
 - Máy móc sản xuất và trang thiết bị phải  đáp ứng tiêu chuẩn bao bì và hiệu suất cao .
 

5. Mua hộp nhựa đựng trái cây ở đâu?

hộp nhựa đựng trái cây

Sản phẩm hộp nhựa PET đựng trái cây

Là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong ngành sản xuất nhựa theo yêu cầu, Napaco Việt Nam nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu sản xuất hộp nhựa đựng trái cây từ các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh nông sản, trái cây. 
Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại hộp nhựa đựng nông sản trái cây nhưng để tìm được nơi sản xuất hộp nhựa an toàn với sức khỏe người tiêu dùng không phải là điều dễ dàng.
Xu hướng hành tinh xanh luôn là nỗ lực giảm thiểu các loại bao bì nhựa, hộp nhựa hay sử dụng các sản phẩm nhựa an toàn thân thiện với môi trường . Tại Napaco Việt Nam Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra các sản phẩm bao bì nhựa từ chất liệu nhựa an toàn.
Đó chính là nhựa PET - an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường vì loại nhựa này không sử dụng phụ gia trong quá trình sản xuất,  bên cạnh đó có thể tái sinh sản phẩm để sao khi đã qua sử dụng hạn chế ô nhiễm môi trường. 
Loại nhựa này đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt của các nước Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản.

6. Ưu điểm của hộp nhựa PET đựng trái cây tại Napaco

hộp nhựa đựng trái cây

Hộp nhựa đựng trái cây đa dạng về mẫu mã và kích thước

Các sản phẩm hộp nhựa dùng để đựng trái cây của Chúng tôi  được thiết kế từ sự kết hợp của yêu cầu công năng bảo quản trái cây và yêu cầu về về độ thẩm mỹ hình dạng sang trọng của  bao bì . Vì thế mỗi chi tiết thiết kế đều phải mang tính tinh tế, sáng tạo mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng trong từng sản phẩm khác nhau.
Các sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây tại Napaco được thiết kế với các lỗ nhỏ tối ưu hóa quá trình trao đổi khí giữa sản phẩm và bên ngoài. Với các lỗ nhỏ được thiết kế ngay mép góc cạnh hộp nhựa  giúp tạo khả năng lưu chuyển không khí vượt trôi so với các sản phẩm hộp nhựa chỉ được gia công lỗ ở đế và nắp hộp nhựa.
Hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất theo quy trình tự động và khép kín hoàn toàn khép kín từ quá trình đưa nguyên liệu cho đến khi tạo thành phẩm. 
Ngoài ra hộp nhựa đựng các mặt hàng trái cây chúng tôi còn là công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp các loại khay nhựa định hình, hộp nhựa định hình, vỉ nhựa định hình, khay trứng gà, ...mẫu mã đẹp mắt mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Napaco cung cấp các loại hộp khác nhau cho các loại mặt hàng trái cây khác nhau như nho, dâu tây, quả việt quất, cà chua, quả mâm xôi và các loại rau khác nhau. Ngoài ra còn có khay cho táo, kiwi, đào. Các hộp chứa đa dạn về kích thước từ 200g, 350g, 500g, 700g và 1000g.
Mọi thắc mắc của khách hàng vui lòng liên hệ với Napaco Việt Nam:
Trụ sở: Số 28/145 Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà máy: Khu CN Lương Tài, Thị Trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh

Văn phòng giao dịch: Số 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0971 563 668

Điện thoại: 024 3995 3266

Email: sales@napaco.com.vn

 
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm