[Tin tức]

TIN TỨC

Napaco cung cấp chai nhựa Pet đựng trà sữa đồ uống chất lượng

10/12/2019
chai nhựa pet đựng trà sữa
 
Trà sữa hay thức uống online đang là một thức uống giải khát được thu hút được rất nhiều sự chú ý, quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ không chỉ riêng gì ở Việt Nam mà còn ở rất nhiều khu vực trên thế giới. Bạn là một người kinh doanh các loại đồ uống, bạn là người biết nắm bắt cơ hội, hay bạn là chủ một quán café hay chủ 1 quán đồ uống, trà sữa hay đơn giản bạn chỉ đang kinh doanh online các mặt hàng nước giải khát, trà sữa, nước dinh dưỡng…
Hiện nay giữa vô vần các đối thủ cạnh tranh vừa cạnh tranh online vừa cạnh tranh truyền thống ngoài chất lượng đồ uống ngon, đảm bảo vệ sinh thì bạn cần phải lôi kéo các khách hàng bằng những bao bì sản phẩm ấn tượng hơn. Có thể đựng các loại nước uống, các loại trà sữa của mình vào trong những chiếc chai lọ thương hiệu riêng, nhỏ nhắn với kiểu dáng bắt mắt, độc đáo và hiện đại hơn. 
Nhưng bạn lại băn khoăn nên chọn chai thủy tinh hay chai nhựa ? 

Cùng Napaco điểm danh những ưu nhược điểm của 2 dòng sản phẩm này nhé:

 
chai nhựa đựng trà sữa
- Sử dụng chai thủy tinh thì tất nhiên bạn sẽ yên tâm hơn nhưng loại bao bì này lại có giá khá cao, và cũng không tiện lợi nếu vân chuyển với những khách ở xa mua về hoặc là khi chúng ta ship hàng ở xa vì chúng rất dễ vỡ.
- Sử dụng chai nhựa thì có khá nhiều ưu điểm như có thể dễ dàng vận chuyển, trọng lượng cũng nhẹ hơn. Nhưng nếu sử dụng chai nhựa thì ta nên chọn mua chai nhựa chất liệu an toàn,
Các bạn sẽ không còn phải băn khoăn về chất lượng sản phẩm chai nhựa khi đến với chúng tôi – công ty sản xuất bao bì nhựa Napaco. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe của các bạn gồm:
- Các loại chai nhựa của chúng tôi có mẫu mã rất  phong phú, đa dạng, kiểu dáng trẻ trung, có cách thể hiện thương hiệu riêng  và luôn bắt kịp được xu hướng hiện đại. Giúp các bạn có thể tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
- Sản phẩm chai nhựa của chúng tôi không chỉ đẹp mà còn đảm bảo chất lượng, bởi chúng được làm hoàn toàn từ nhựa PET nguyên chất, không bị xỉn màu , rất dày dặn, và giúp các bạn có thể giữ nguyên được mùi vị của nước giải khát. 
- Sản phẩm chai nhựa PET của chúng tôi được sản xuất trên một dây truyền tiên tiến, hiện đại, đảm bảo đươc kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm.
Napaco với nhiều năm hoạt động trong nghề ngoài cung cấp các mẫu chai đựng nước giải khát có sẵn với số lượng lớn chúng tôi còn nhận thiết kế các mẫu chai nhựa PET theo yêu cầu riêng của khách hàng. Nếu các bạn có nhu cầu mua các loại chai nhựa PET để phục vụ cho quán trà sữa, café, …..hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024 3995 3266. Napaco cam kết Quý khách sẽ luôn nhận được những sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhất.
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm