[Tin tức]

TIN TỨC

Napaco - Cung cấp Hộp nhựa đựng bún và xôi giá rẻ

02/12/2019
Hộp nhựa đựng xôi và bún mà Napaco mang đến cho người bán hàng giải pháp đóng gói hiệu quả tiết kiệm về mặt kinh tế, bên cạnh đó lại mang lại tính tiện lợi khi sử dụng cùng giá trị hình ảnh sản phẩm tới tay khách hàng
Hiện nay, ngành kinh doanh thực phẩm và ẩm thực có nhiều sự thay đổi mạnh mẽ về hình thức sản phẩm cùng phương thức kinh doanh, làm sản phẩm không chỉ ngon mà đóng gói phải hợp đẹp mắt, hợp vệ sinh. Bởi hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của hình thức kinh doanh thức ăn online, chuỗi cửa hàng đòi hỏi hộp nhựa đựng xôi hay đựng bún phải có tính tiện lợi và giá rẻ, và quan trọng là chỉ dùng 1 lần.
hộp nhựa đựng bún và xôi
 

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của hộp nhựa đựng bún và  xôi .

Đế hộp nhựa đựng thực phẩm như xôi và bún có màu đen vì vậy khi sử dụng người dùng sẽ có cảm giác sạch sẽ sạch hơn. Ngoài ra đế hộp nhựa làm bằng chất liệu nhựa pp - an toàn hơn cho thực phẩm.  Không chỉ chịu được nhiệt từ đồ nóng,  hộp nhựa đựng bún PP  còn có thể sử dụng để hâm nóng thức ăn  trong lò vi sóng giúp mang đến phần ngon hơn bởi nóng hơn.
Nắp bên trong của hộp nhựa pp đựng xôi, bún là 1 ưu điểm nổi bật  đối với việc trưng bày sản phẩm, đặc biệt là các cửa hàng bán lẻ và chuỗi cửa hàng, siêu thị bán thực phẩm như xôi và bún.
Thiết kế 1 ngăn khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả về mặt chứa đựng và bố trí thực phẩm khá tốt. Với thiết kế không gian 1 ngăn sẽ dễ bày trí xôi hoặc bún.
Dễ sử dụng và tiện lợi và : tính tiện lợi luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong kinh doanh thực phẩm, nắp và đế hộp nhựa đựng xôi và bún rất dễ khớp vào nhao giúp thao tác đóng gói nhanh chóng.
An toàn và thân thiện với môi trường: chất liệu nhựa PP là 1 chất liệu khá an toàn được khuyến khích sử dụng trong ngành đóng gói bao bì thực phẩm. Bởi chất liệu pp được đánh giá là an toàn không sản sinh chất độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.
 
hộp nhựa đựng bún và xôi 2

Mua hộp nhựa đựng đựng xôi bún cần lưu ý đều gì?

Trên thị trường hiện nay sản phẩm hộp nhựa đựng bún có 2 loại làm bằng chất liệu PP và PS. Mỗi chất liệu nhựa có ưu và nhược điểm khác nhau, tuy nhiên hộp nhựa  chất liệu PP an toàn hơn, thân thiện hơn với môi trường và là môt giải pháp lựa chọn an toàn hơn với sức khỏe.
Quý khách có nhu cầu sản xuất khay nhựa đựng xôi và bún PP xin vui lòng liên hệ với Napaco để được tư vấn tận tình nhất: Hotline: 0971 563 668. Email: sales@napaco.com.vn.
>> Xem thêm : Hộp nhựa trong suốt
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm