[Tin tức]

TIN TỨC

Nên dùng hộp nhựa đựng thực phẩm đế đen nắp trong chất liệu PP, PS hay PET

19/11/2019
Hiện nay khi đến bất kỳ một nhà hàng thức ăn nhanh, hay cửa hàng bình dân nào đều có thể dễ dàng bắt gặp các loại hộp nhựa đế đen nắp trong dùng để đựng thực phẩm rất tiện lợi vệ sạch sẽ . 
Bạn đang kinh doanh và có ý định sử dụng sản hộp nhựa đế đen nắp trong này để làm bao bì đựng thực phẩm mà băn khoăn không biết địa chỉ bán ở đâu? Nên chọn loại hộp nhựa bằng chất liệu gì thì an toàn cho khách hàng? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc:
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hộp nhựa làm từ các chất liệu khác nhau, thể hiện qua các ký tự khác nhau như PET, PS, PP. Vậy các loại nhựa này khác nhau như thế nào?
Ký hiệu PET, PS  là ký hiệu chất liệu thông thường dùng để sản xuất hộp nhựa đế đen nắp trong . Mỗi chất liệu có tính chất riêng, ưu nhược điểm riêng, giá thành riêng, quy trình sản xuất và nhiệt độ sử dụng khác nhau.

1. Hộp nhựa đựng thực phẩm đế đen  nắp trong sản xuất bằng chất liệu nhựa PP.

 
hộp nhựa đế đen nắp trong pp
Hộp nhựa đế đen nắp trong PP
 
Hộp nhựa đế đen nắp trong sản xuất bằng chất liệu nhựa PP có  mức độ an toàn cao nhất trong tất cả các vật liệu. Hộp nhựa PP đến đen nắp trong được khuyến cáo sử dụng an toàn ở nhiệt độ âm – 25 độ C đến + 120 độ C. Được khuyến nghị sử dụng bởi các cơ quan quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm .
Nhược điểm của dòng hộp nhựa PP đế đen nắp trong  này là yêu cầu  về kỹ thuật sản xuất, cần nhà sản xuất phải có các trang thiết bị, máy móc hiện đại do độ khó trong sản xuất và giá thành nguyên liệu PP cao.
2. Hộp nhựa đựng thực phẩm đế đen  nắp trong sản xuất bằng chất liệu nhựa PS.
hộp nhựa đế đen nắp trong ps
Hộp nhựa đế đen nắp trong PS
 
Ưu điểm của loại hộp nhựa PS này là có thể sử dụng trong điều kiện bảo quản nhiệt độ âm dưới – 25 độC. Và hộp nhựa đựng thực phẩm đế đen ps có độ cứng cáp cao hơn so với PP.
Tuy nhiên về độ an toàn thì hộp nhựa thực phẩm PS không an toàn với sức khỏe và không thích hợp chứa các sản phẩm có nhiệt độ từ 70 độ C trở lên.
3. Hộp nhựa đựng thực phẩm đế đen nắp trong làm từ nhựa PET.
Là loại hộp nhựa  ít phổ biến hơn hộp nhựa PP và PS, chủ yếu  dùng để đựng các loại nông sản,  bánh mứt và không nên sử dụng đựng các loại thực phẩm nóng. Ưu điểm chính của dòng sản phẩm hộp nhựa PET là rẻ và dễ sản xuất, chính vì vậy không đòi hỏi máy móc, kỹ thuật hiện đại. giá thành sản phẩm này khá rẻ so với PP và cứng cáp hơn rất nhiều.
Qua các thông tin trên Chúng tôi khuyên bạn nên  sử dụng hộp nhựa đựng thực phẩm đế đen nắp trong làm từ nhựa PP để đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.
Napaco tự hào là công ty sản xuất bao bì nhựa uy tín nhất tại Hà Nội. Quý khách có nhu cầu sản xuất bất kỳ loại bao bì nhựa nào hãy liên hệ ngay với Chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm