[Tin tức]

TIN TỨC

Địa chỉ tìm mua hộp nhựa định hình

22/01/2019
Hiện nay ở nhiều nước, đặc biệt là các nước tiên tiến, người ta luôn cảnh giác và sử dụng rất thận trọng các loại bao bì như hộp xốp, túi ni-lông, chai, can nhựa, đầu núm vú, bình sữa trẻ con... Bởi lẽ, nếu dùng không đúng cách, chúng có thể gây tác hại cho sức khỏe. Đồng thời cần chọn mua tại các đơn vị có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để tránh sử dụng hộp nhựa tái chế.  

Napaco là nơi lý tưởng để chọn mua các loại hộp nhựa định hình đựng bánh, kẹo, mứt, hoa quả, thực phẩm như thịt, cá, hải sản,...tại đây chúng tôi có tất cả các mẫu mã đa dạng thích hợp để quý khách hàng lựa chọn. Cùng với đó, Napaco có giấy kiểm định nhựa an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm do Trung tâm kỹ thuật đo lường chất lượng 3 cấp phép. Như vậy vấn đề không rõ nguồn gốc bạn không cần đắn đo suy nghĩ khi lựa chọn đơn vị của chúng tôi.

Những loại cốc nhựa dùng một lần để ăn cháo, ăn chè hay hộp đựng cơm trưa mà dân văn phòng, sinh viên… hay mua ngoài hàng cơm là những ví dụ tiêu biểu cho việc hộp nhựa định hình dùng một lần mặc dù nguy hại đến đâu hiện nay các nhà khoa học cũng chưa giải thích hết được. 'Độc tố có thể đi từ thực phẩm có sẵn mầm bệnh, vi khuẩn, nấm ẩn chứa sẵn trong thực phẩm hoặc có thể đi từ các mắt xích từ nhựa polyme hoặc thậm chí là son môi… cũng có thể gây nên những căn bệnh nguy hiểm chứ không hoàn toàn là từ đồ nhựa. Do đó, cái gì tránh được thì chúng ta nên tránh', chuyên gia đưa ra lời khuyên.

Hộp chứa sản phẩm được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu bao bì của các ngành công nghiệp sản xuất. Napaco sản xuất hộp chứa này thường có lỗ thông hơi phía, một nút bấm chụp và với một thiết kế có thể xếp chồng lên nhau. Hộp thường được làm bằng nhựa nguyên sinh PET để đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững.

+ Lỗ thông khí bên cạnh

Lỗ thông không khí ở các góc dưới cung cấp sự lưu thông không khí tốt hơn, cho phép các loại trái cây để làm mát xuống nhanh hơn và ngăn độ ẩm tích tụ trong hộp

+ Nút bấm khóa chắc chắn

Nút khóa chắc chắn ngăn nắp hộp bật lên. Nút bấm được thiết kế để chịu được trọng lượng của quả.

+ Khả năng ngăn xếp

Các lỗ bên lỗ thông hơi của hộp được thiết kế với khả năng có thể xếp được trong các thùng diện tích khác nhau mà vẫn đảm bảo hoa quả bên trong thông thoáng và tiết kiệm không gian lưu trữ.

+ Sản phẩm có thể tái chế

Các hộp được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh PET, có thể tái chế để đáp ứng với các tiêu chuẩn về môi trường của Thế giới.

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm