[Tin tức]

TIN TỨC

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

09/01/2020
Công ty sản xuất bao bì nhựa Napaco chuyên cung cấp các sản phẩm bao bì, khay nhựa định hình , hộp nhựa dùng một lần như hộp nhựa PET, khay nhựa PET , hộp nhựa trong suốt có nắp, hộp nhựa đựng thức ăn dùng 1 lần, khay hộp nhựa bánh kẹo, hộp nhựa đựng thực phẩm, hộp nhựa đựng linh kiện, phụ kiện,  hộp đựng trái cây, hộp nhựa đồ dùng văn phòng, ...
Bên cạnh đó, Napaco còn nhận thiết kế, sản xuất khuôn mẫu cho ra các sản phẩm nhựa với chất liệu PP, PET, PVC, PE. PS,  theo yêu cầu  của từng khách hàng với chất lượng  và  giá thành tốt nhất đạt chuẩn các yêu cầu về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tại sao bạn nên chọn sản phẩm khay nhựa định hình tại Napaco?

✔ Hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa.

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa - Napaco được biết đến  là một trong những công ty đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa định hình tại Hà Nội. Từ đó đến nay, các sản phẩm của Chúng tôi đã được người tiêu dùng biết đến rộng rãi, nhờ đó chúng tôi đã mở rộng thị trường ra khắp cách tỉnh thành trên toàn quốc. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất hộp nhựa định hình, khay - hộp nhựa trong suốt, hộp nhựa dùng một lần . Napaco tự hào có thể đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng về một sản phẩm bao bì nhựa mà bạn đang tìm kiếm.

✔ Uy Tín, Chuyên Nghiệp và Chất Lượng 

Với hơn  10 năm trong việc phát triển thương hiệu,Napaco luôn luôn hiểu rõ và vô cùng coi trọng chữ tín trong việc phát triển thương hiệu. Trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa định hình chúng tôi tự hào là nơi tin cậy của rất nhiều đối tác doanh nghiệp trên toàn quốc. Chúng tôi luôn coi trọng việc tạo ra mối quan hệ kinh doanh lâu dài giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Để làm được điểu này Napaco hiểu rõ sản phẩm bao bì mà chúng tôi cung cấp phải đạt yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn, giá thành tối ưu và phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất.

✔ Sản phẩm hộp nhựa, khay nhựa chất lượng tốt nhất 

Không chỉ riêng với các sản phẩm bao bì nhựa, tất cả các sản phẩm tại Napaco là "đứa con tinh thần"của một công nghệ sản xuất đạt chuẩn, nhiều công đoạn từ quá trình thiết kế khuôn mẫum chất liệu phù hợp cho đến sản phẩm hoàn thiện. Sản phẩm được đưa ra thị trường luôn được kiểm soát với chất lượng tốt nhất. Nguồn nguyên liệu hạt nhựa ngoại nhập có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất hộp nhựa cho nhu cầu kinh doanh của mình vui lòng liên hệ với Napaco để được hỗ trợ tốt nhất:
Điện thoại: 024 3995 3266
Hotline: 0971 563 668
Email: sales@napaco.com.vn
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm

Tìm hiểu: Hộp nhựa đựng cơm Lock&Lock có tốt không?
25 /12/2019

Tìm hiểu: Hộp nhựa đựng cơm Lock&Lock có tốt không?

Là một thương hiệu hộp cơm vô cùng quen thuộc với dân văn phòng - hộp cơm Lock&Lock nhờ đa dạng về  kiểu dáng, mẫu mã ,thiết kế đẹp mắt, khả năng chống tràn thức ăn hiệu quả.