[Tin tức]

TIN TỨC

Napaco chuyên sản xuất các loại khay nhựa định hình

06/12/2018
Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất nhựa định hình với các sản phẩm khay nhựa thực phẩm. Bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm ưng ý nhất.  

Nhựa định hình thực chất không phải là một nhóm nguyên liệu, vật liệu riêng mà nó chỉ là tên gọi dành cho công nghệ sản xuất nhựa định hình hút chân không.

Nhựa định hình sử dụng nguyên liệu chính từ nhóm nhựa nhiệt dẻo như PP, PET, PS,… và với công nghệ hút chân không định hình để tạo ra những loại bao bì, sản phẩm dùng để đóng gói, nhựa dùng một lần có thiết kế đa dạng, thậm chí có nhiều sản phẩm có thiết kế mẫu mã cực kì công phu.

Napaco có những loại bao bì nhựa định hình nào?

Khay nhựa định hình có rất nhiều chủng loại khác nhau, chúng ta có thể phân loại theo cách thiết kế, hình dạng của khay như khay nắp rời, khay nắp liền, khay có rãnh,…

Hầu hết các loại khay nhựa định hình đều có rảnh, hoa văn nhám ở đáy khay, đây là thiết kế vừa nâng cao tính thẩm mỹ cho khay, vừa đảm bảo trong quá trình vận chuyển hàng hóa sẽ luôn được giữ cố định và tránh bị rơi ra làm ảnh hưởng tới chất lượng. Dù có nhiều mẫu khay nhưng hiện nay, các chi tiết như trên vẫn được các nhà sản xuất nhựa tuân thủ nhằm đảm bảo chất lượng cho khay.

- Khay chống tĩnh điện

Khay nhựa chống tĩnh điện dùng để đựng linh kiện điện tử, ốc vít, bán dẫn… không chỉ giúp chống bụi bẩn mà đối với hàng linh kiện thì còn bảo vệ các chi tiết bên trong đó bị hư hỏng. Tùy vào loại chất liệu sử dụng mà các loại khay nhựa chống tĩnh điện sẽ có giá thành khác nhau.

Khay nhựa chống tĩnh điện thường được làm từ nhựa PP, PET, PS,.. gia công từ các tấm nhựa chống tĩnh điện đơn lẻ, có khả năng chống tĩnh điện và chống chập cháy khi vận chuyển. Các khay nhựa chống tĩnh điện dễ dàng lau chùi, đặc biệt thường được thiết kế để có thể dễ dàng ghép lại với nhau để tiết kiệm không gian lưu trữ.

- Khay thực phẩm

Khay nhựa pet định hình đựng thực phẩm có thiết kế nhiều kiểu dáng và màu sắc, được sản xuất dành riêng cho từng mặt hàng cụ thể, theo yêu cầu của khách hàng. Khay nhựa đựng thực phẩm có nhiều loại như khay dùng cho thực phẩm đông lạnh, khay cho thực phẩm tươi sống, khay trái cây rau củ, khay bánh kẹo và phổ biến nhất chính là khay dành cho các loại thức ăn nhanh.

- Khay đa dụng

Khay nhựa đa dụng sản xuất dành cho các mục đích khác nhau của người dùng, sản phẩm do Napaco sản xuất theo yêu cầu về kiểu dáng khách hàng cần.

- Sở hữu thế mạnh về nền tảng kỹ thuật, công nghệ sản xuất, phân xưởng máy móc đảm bảo đầy đủ.

- Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, có năng lực để sáng tạo và tạo nên những sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

- Làm việc uy tín, đảm bảo tiến độ sản xuất để không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Napaco cam kết bạn sẽ hài lòng.

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm