[Tin tức]

TIN TỨC

Napaco giới thiệu 1 số mẫu hộp nhựa đựng trái cây

29/03/2018
Bao bì là một trong những phương tiện quan trọng để giữ nguyên vẹn về số lượng và chất lượng sản phẩm và hàng hóa, giảm tổn thất, lãng phí và được coi là một yếu tố trực tiếp để thực hiện tiết kiệm lao động xã hội. Napaco là đơn vị chuyên sản xuất hộp nhựa đựng trái cây. Hôm nay chúng tôi xin phép giới thiệu đến bạn một số mẫu hộp nhựa của chúng tôi.  

Hộp nhựa đựng trái cây trong suốt là sản phẩm bao bì được công ty chúng tôi sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hộp nhựa để bảo quản nông sản. Sản phẩm được làm từ nhựa pet trong suốt mang lại cái nhìn sang trọng cho sản phẩm bên trong. Hộp nhựa đựng trái cây mang đến cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho nông sản đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm.

Hơn thế với thiết kế đặc biệt các lỗ nhỏ trên hộp giúp cho nông sản bên trong thông thoáng khí, thoát hơi nước giúp nông sản bên trong không bị ngập úng và bị hư. Với các lỗ nhỏ được thiết kế ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trôi so với các sản phẩm chỉ được gia công lỗ ở nấp và đế hộp nhựa.

Công dụng, ưu điểm của khay nhựa pet đựng trái cây:

- Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, làm gia tăng giá trị sản phẩm.

- Báo giá nhanh chóng, giá cả cạnh tranh

- Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng

- Máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm

- Vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo yêu cầu của khác

Một số hộp nhựa phổ biến được ưa dùng:

Hộp P1000A với thiết kế hình khối chữ nhật, rất thích hợp để khách hàng đựng 1Kg với chức năng dùng làm hộp nhựa đựng nho, đựng cherry, đựng kiwi, dâu tây. Hộp nhựa P1000A có thiết kế kỹ thuật chi tiết như sau:

Dung tích: 2.1

Kích thước: 23.9*14.0*9.0

Chất liệu: PET

Số lượng / thùng: 350

Hộp nhựa P1000A có thể đựng được nhiều thực phẩm các, với thiết kế đẹp mắt, cứng cáp chắc chắn P1000A là một trong những lựa chọn tối ưu cho người kinh doanh thực phẩm.

Hộp nhựa đựng dâu tây P250A

Dung tích: 700

Kích thước: 11.8x10.8x7.9

Chất liệu: PET

Số lượng / thùng: 800

Là một loại hộp nhựa có lỗ được thiết kế chuyên biệt để đựng trái các loại trái cây. Ưu điểm của dòng hộp nhựa pet này chính là những lỗ hai bên cạnh hông và bên trên, bên dưới hộp nhựa giúp trái cây đựng bên trong không bị hấp hơi. Do đó hộp nhựa đựng dâu tây làm giảm đi tỷ lệ sản phẩm dâu tây bị hao hụt trong quá trình phân phối đến người tiêu dùng.

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm