[Tin tức]

TIN TỨC

Napaco sản xuất hộp nhựa đựng bánh theo yêu cầu

21/07/2019
Napaco là công ty sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu uy tín nhất tại Hà Nội nói  riêng và trên toàn quốc nói chung, với hệ thống xưởng sản xuất riêng đạt tiêu chuẩn, cùng đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi, công nhân sản xuất tay nghề cao.  Trong hơn 10 năm phát triển hộp nhựa Napaco đã được lưu thông trên khắp các vùng miền cả nước, tới tay hàng nghìn khách hàng. Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp thương hiệu đồ nhựa của Napaco trờ thành thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Công ty chuyên sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm

Qua thông tin trên internet, qua các mối quan hệ bạn đã tìm ra Napaco. Ngay bây giờ hãy thêm 1 bước nữa đó là hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn,  hướng dẫn về số lượng cũng như giá thành tốt nhất nhé! 
 
Napaco là công ty sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu uy tín nhất tại Hà Nội nói  riêng và trên toàn quốc nói chung, với hệ thống xưởng sản xuất riêng đạt tiêu chuẩn, cùng đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi, công nhân sản xuất tay nghề cao.  Trong hơn 10 năm phát triển hộp nhựa Napaco đã được lưu thông trên khắp các vùng miền cả nước, tới tay hàng nghìn khách hàng. Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp thương hiệu đồ nhựa của Napaco trờ thành thương hiệu hàng đầu hiện nay.
 
Với nguồn nguyên liệu tốt, giá thành hợp lý đủ sức cạnh tranh trên thị trường, công ty còn liên tục cải tiến công nghệ, hệ thống máy móc,  nâng cao trình độ tay nghề cho công nhân. Chúng tôi tự tin cung cấp các sản phẩm đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu
Một mẫu hộp nhựa pet tại Napaco
 
Tại sao cần tìm một đơn vị sản xuất nhựa theo yêu cầu an toàn, uy tín?
 
Công ty sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu
Mẫu hộp nhựa đựng bánh tại Napaco

Hộp nhựa với ưu điểm giá thành thấp và rất tiện lợi với khả năng tạo thành rất nhiều kích thước và  hình dạng khác nhau đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

Khay nhựa, hộp nhựa được thiết kế để mang đến phương pháp hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm nhằm tăng thời gian bảo quản, sử dụng của thực phẩm.
 
Ngày nay khi nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao, người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn về chất lượng thực phẩm. Những sản phẩm nhựa đựng bánh, đựng thực phẩm không chỉ cần đẹp mà còn cần thêm tiêu chí an toàn, giá thành tối ưu. 
 
Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy chất lượng cuộc sống, góp phần giảm tỷ lệ mắc bệnh, bên cạnh đó còn thúc đẩy sự tăng trưởng văn hóa xã hộ, kinh tế góp phần tạo nên một nếp sống văn minh. 
 
Song song với nhu cầu của khách hàng, sản xuất hộp nhựa đựng bánh, hộp đựng trái cây, hộp đựng thực phẩm,... theo yêu cầu là một nhu cầu  rất phổ biến hiện nay giành cho các doanh nghiệp lớn, cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ ,...
 
Với sự phát triển không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp, cơ sở bánh kẹo đòi hỏi phải sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu riêng cho từng đơn vị vừa đáp ứng đúng chức năng, vừa thể hiện nét riêng tạo nên bộ nhận diện thương hiệu góp phần không nhỏ vào sự thành công của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh . 
 
Sản xuất hộp nhựa Pet theo yêu cầu giá thành tốt nhất
 
Mẫu hộp nhựa đựng bánh
Mẫu hộp nhựa đựng bánh
 
Tại Napaco hộp nhựa pet đựng bánh được sản xuất chủ yếu bằng 2 loại chất liệu cơ bản là hộp nhựa bằng PP và hộp nhựa PET. Tùy theo yêu cầu về điều kiện bảo quản nhà sản xuất hộp nhựa đựng bánh Chúng tôi sẽ tư vấn cho Khách hàng nên sử dụng chất liệu gì cho phù hợp. Vì mỗi chất liệu có dãy nhiệt độ sử dụng khác nhau. Hộp nhựa bằng PP có dãy nhiệt độ sử dụng rông hơn từ -45 độC đến 110 độ C. Hộp nhựa bằng chất liệu PET có dãy nhiệt sử dụng từ -15 độ C đến 50 độC. 
 
Tại sao chọn công ty sản xuất hộp nhựa pet đựng bánh Napaco:

+ Chuyên nghiệp: Được quản lý theo tiêu chuẩn chất chất lượng 5S

+ Uy tín: công ty được xây dựng trên triết lý “ niềm tin của khách hàng là thước đo thành công của cty”

+ Hệ thống sản xuất hiện đại: Máy móc tiên tiến ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất.

+ Quy trình sản xuất được xây dựng theo tiêu chuẩn ISO

+ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và theo dõi đơn hàng được đào tạo bài bản có kinh nghiệm thực tế.

Liên hệ - Công ty TNHH Napaco Việt Nam

Văn phòng Hoàng Mai: Số 134B/230 Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Văn phòng Cầu Giấy: Số 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà máy: Khu CN Lương Tài, Thị Trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh

Xưởng sản xuất: Số 70 Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 3995 3266

Hotline: 0971 563 668

Email: sales@napaco.com.vn |

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm