[Tin tức]

TIN TỨC

Napaco – Địa chỉ sản xuất và cung cấp hộp nhựa pet, pvc uy tín

22/08/2018
Napaco là công ty sản xuất hộp nhựa PET, hộp nhựa PVC theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng cao, giá thành cạnh tranh hàng đầu thị trường. Nếu bạn đang cần tìm những loại hộp nhựa này thì không thể bỏ qua Napaco đâu nhé!  

Bạn cần hiểu qua 1 số đặc điểm hộp nhựa PET:

- Hộp nhựa PET

Chất dẻo PET được viết tắt từ chữ Polyethylene Terephthalate, thường được gọi là PET hay PETE, được biết đến là loại nhựa trong suốt, ứng dụng vào phục vụ đời sống con người bằng việc sản xuất các bình chứa nước, chai soda hay các loại hộp nhựa PET trong suốt.

Là một loại nguyên vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong đời sống con người, PET được công nhận trên toàn cầu như là một vật liệu an toàn, không độc hại, mạnh mẽ, nhẹ, linh hoạt và có thể tái chế 100%. Trong thực tế, nhựa PET là loại nhựa có khả năng tái chế rộng rãi nhất trên thế giới.

Tại Hoa Kỳ, hầu như tất cả các chương trình tái chế đều chấp nhận bao bì PET, các loại hộp lựa PET, thùng nhựa PET, chai nhựa PET… tái chế có thể được phân biệt bằng cách nhìn vào phía dưới hoặc phía sau của sản phẩm có mã nhận dạng nhựa số 1 - một biểu tượng nhận dạng riêng tại Hoa Kỳ.

- Hộp nhựa PVC

PVC là loại nhựa dòn, không mềm dẻo hoặc nếu cần làm mềm dẻo thì phải thêm chất phụ gia mới có thể tạo thành, tuy nhiên sau một thời gian PVC vẫn bị biến tính cứng dòn.

Loại nhựa này thường được dùng để làm vỏ dây cáp điện, áo mưa, nhãn mác hoặc màng bao bọc thực phẩm,… Bên cạnh đó PVC cũng được dùng để làm đồ gia dụng, các loại hộp đựng sản phẩm công nghiệp, hộp dụng cụ hay hộp quà,….

Hạt nhựa PET, PVC có thể được dùng để sản xuất ra các loại chai soda, bao bì thực phẩm cho bánh ngọt, trái cây, rau củ quả, bao bì đóng gói mỹ phẩm, dao cạo... Tuy nhiên bạn phải nhớ nhựa định hình hok được phép tái sử dụng đựng thực phẩm nhé.

Các công ty sản xuất hộp nhựa ngày nay hiểu rõ nhu cầu khách hàng cần những sản phẩm về hộp nhựa PET, PVC nhiều hơn bất kỳ loại nào khác. Vì vậy, việc đầu tư vào sản xuất để tạo ra các loại bao bì nhựa đẹp, giá thành cạnh tranh tốt và đáp ứng yêu cầu khách hàng luôn được Napaco – công ty sản xuất hộp nhựa như hộp nhựa PET chú trọng và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, mẫu mã và hạ thấp chi phí sản xuất để có giá thành tốt nhất đến tận tay khách hàng của mình.

 

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm