[Tin tức]

TIN TỨC

Điểm danh những ưu điểm của hộp nhựa dùng 1 lần

26/09/2019

Hộp nhựa dùng 1 lần ngày nay đang dần có xu hướng thay thế các loại bao bì truyền thống vì nó có được nhiều ưu điểm vượt trội. Để giúp cho bạn hiểu hơn về các Ưu điểm của hộp nhựa dùng 1 lần thì bạn đừng bỏ qua bài viết ngay dưới đây.

Ưu điểm của hộp nhựa dùng 1 lần

ưu điểm của hộp nhựa dùng một lần

Các loại khay hộp nhựa dùng một lần có rất nhiều ưu điểm nổi bật

Với tính năng vượt trội trong việc bảo quản thực phẩm tiện lợi, giúp việc vận chuyển những món ăn với thực khách chuyên nghiệp hơn thì hộp nhựa dùng 1 lần được nhiều người yêu thích.

Bên cạnh đó hộp nhựa dùng 1 lần còn an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Mức giá thành chi trả cho hộp nhựa lại vô cùng hợp lý, việc tái chế đơn giản vì nó được sản xuất bằng công nghệ hút định hình chân không.

Nguyên liệu chủ yếu là PET chiếm 70% , PS 15% và PP 15%. Cho nên sản xuất nhựa theo yêu cầu   nhanh chóng, tốn ít nhân lực cho mức giá thành phải chăng nhất.

Lý do nên dùng hộp nhựa dùng 1 lần?

ưu điểm của các loại hộp nhựa dùng một lần

Hộp nhựa 1 lần với tính năng tiện dụng dùng để đựng đồ ăn trong tủ lạnh hoặc đồ tươi sống ở bên ngoài, để đựng thực phẩm cho khách hàng tiện dụng ngày càng trở nên phổ biến trong sinh hoạt của người Việt.

Hộp nhựa dùng 1 lần còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như: Hộp tròn, vuông, hộp ngăn,… Với mỗi loại lại có những tính năng sử dụng khác nhau phù hợp với đúng mong muốn của người sử dùng.

Với hộp nhựa dùng 1 lần bạn có thể dùng để bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh. Thiết kế thông minh, chắc chắn, nắp trong có thể nhìn rõ thực phẩm đựng ở bên trong hợp để tránh các bụi bẩn ảnh hưởng đến chất lượng đồ ăn. Điều này hơn hẳn việc sử dụng túi nilon.

Không chỉ vậy hộp nhựa còn dùng đựng đồ tươi sống, đồ có nước,… ship đến tận tay khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Cách chọn hộp nhựa dùng 1 lần an toàn và tiện dụng

hộp nhựa dùng một lần có ưu điểm gì

Qúy khách hãy chọn loại hộp phù hợp với nhu cầu sử dụng. Lời khuyên cho bạn là nên chọn hộp được làm bằng chất liệu nhựa PP, PET, PVC đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, và sức khỏe người tiêu dùng.

Hãy đến các cơ sở sản xuất hộp nhựa PET, PP, PVC  uy tín, chất lượng.

Nên chọn hộp có nắp hoặc phần đáy trong để có thể nhìn được thực phẩm bên trong rõ ràng nhất. Từ đó có sự kiểm định sơ bộ về độ tươi ngon của sản phẩm.

Kết luận: Hy vọng những chia sẻ hữu ích trên mà Napaco mang đến cho bạn về các ưu điểm của hộp nhựa dùng 1 lần

BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm