[Tin tức]

TIN TỨC

Tham khảo giá mua các loại hộp nhựa dùng 1 lần

09/01/2018
Hiện nay bạn có thể tìm được nhiều công ty cung cấp các loại hộp nhựa dùng 1 lần với giá thành khác nhau. Chính vì nhiều đơn vị cung cấp nên giá của loại sản phẩm này cũng rất cạnh tranh.  

1. Ứng dụng của hộp nhựa dùng 1 lần trong cuộc sống hiện đại

hộp nhựa dùng 1 lần
Hiện nay trên thị trường đang  tràn ngập các sản phẩm gia dụng, đồ dùng từ nhựa, thông thường các sản phẩm này chỉ dùng một lần như tô, bát, thìa, cốc, đĩa, khay nhựa rất thuận tiện cho việc sử dụng sinh hoạt hàng ngày. 
Nhiều người cũng lựa chọn các hộp nhựa,  khay nhựa để lưu trữ và bảo quản thực phẩm, hoa quả,  thức ăn, … 
Mặc dù việc sử dụng các hộp nhựa dùng 1 lần này sẽ giúp cho bạn dễ dàng mang các sản phẩm thế nhưng có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe nếu bạn không biết cách sử dụng hay bảo quản thực phẩm .

2. Ưu điểm của các sản phẩm hộp nhựa dùng một lần

hộp nhựa dùng một lần

- Sự tiện lợi
- Giá thành rẻ
Hộp nhựa dùng một lần hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Bởi khả năng tiện ựng và tối ưu về giá thành. Với các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh đặt hàng với số lượng lớn thì giá thành cũng mỗi sản phẩm sẽ  thấp hơn nhiều so với các loại hộp chất liệu khác.

3. Giá hộp nhựa dùng một lần

hộp nhựa dùng một lần giá rẻ

Hiện nay bạn có thể tìm được nhiều công ty cung cấp các loại hộp nhựa dùng 1 lần với giá thành khác nhau. Chính vì nhiều đơn vị cung cấp nên giá của loại sản phẩm này cũng rất cạnh tranh.
Lưu ý khi mua sản phẩm này là bạn nên tìm công ty sản xuất bao bì nhựa uy tin, bởi ngày nay người tiêu dùng rất chú trọng vào sức khỏe, nhất là với các sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của họ như hộp nhựa đựng cơm, đựng thức ăn. Một công ty uy tín sẽ giúp bạn sản xuất các hộp nhựa dùng một lần với chất liệu nhựa an toàn, thân thiện với môi trươngd ví dụ nhưa nhựa PET.
Hộp nhựa dùng một lần còn có thể sản xuất từ các chất liệu nhựa khác như PP, PVC có gía thành rẻ hơn.

4. Công ty cung cấp hộp nhựa dùng một lần uy tín giá tốt nhất 

hộp nhựa dùng 1 lần an toàn

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành công nghiệp sản xuất bao bì nhựa, Napaco là đơn vị cung cấp thì chúng tôi hội tụ cả uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng.
Không khó để tìm kiếm và đặt mua hộp nhựa  dùng 1 lần có sẵn với giá rẻ và chất lượng như ở Napaco. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận gia công hộp nhựa và sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, tại Napaco bạn hoàn toàn yên tâm có thể tìm thấy các sản phẩm hộp nhựa dùng 1 lần phù hợp với yêu cầu của mình.
Mọi liên hệ xin vui lòng liên hệ với Chúng tôi:
Điện thoại: 024 3995 3266 
Hotline: 0971 563 668 
Email: sales@napaco.com.vn 
 
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm