[Tin tức]

TIN TỨC

Điểm danh những ưu điểm mà hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn mang lại

16/11/2019
Hiện nay xu hướng kinh doanh thức ăn, cơm văn phòng online ngày càng thịnh hành bởi mức độ sử dụng internet của giới trẻ rất lớn và cũng là đối tượng khách hàng có nhu cầu nhiều nhất. 
Việc  sử dụng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn trong thời gian gần đây để đựng thức ăn,  đã chứng minh những hiệu quả rõ ràng như sự hài lòng của khách hàng, hộp đựng sạch sẽ, ngăn nắp, cơm thưucs ăn được giữ nóng lâu hơn tiện lợi , bên cạnh đó mẫu mã lại đẹp hơn rất nhiều so với hộp xốp hay túi nilon. Các shop sử dụng các loại hộp cơm này có doanh thu tăng  đáng kể. Vì vậy hôm nay trong bài viết này Napaco sẽ điểm danh những lợi ích từ hợp cơm 4 ngăn này mang lại cho Quý khách hàng hiểu rõ hơn:

Ưu điểm của kiểu dáng:

hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn

- Ưu điểm nổi trội nhất của hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn là khả năng tiện lợi trong việc sử dụng.
- Với đặc tính có 4 ngăn kích thước có công năng khác nhau giúp cố định những loại thức ăn đúng như ban đầu tránh hiện tượng thức ăn và cơm trộn lẫn vào nhau.
- Hộp nhựa đựng cơm với 4 ngăn rất dễ sử dụng, thao tác đóng mở nhanh chóng giúp tiện kiệm công sức và thời gian. 
- Thuộc dòng sản phẩm dùng 1 lần nên khi sử dụng Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn quán không tốn thời gian vận chuyển lại vể cơ sở để làm sạch .

Ưu điểm về chất lượng

hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn 2

Yếu tố quan trọng hàng đầu trong ngành kinh doanh thực phẩm đó là sự AN TOÀN.
Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn  thường sử dụng nhựa chất lượng cao như nhựa PET,  pp là dòng vật liệu nhựa chuyên dùng trong ngành đóng gói thực phẩm. Với đặc tính chịu được độ nóng thực phẩm ở nhiệt độ cao mà vẫn an toàn với người sử dụng.
Vật liệu hộp nhựa pet trong suốt khá an toàn với thực phẩm và được người dùng ưa thích bởi có thể quan sát các sản phẩm bên trong bao bì rõ ràng .
Sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dùng 1 lần phải đáp ứng tiêu chuẩn như mẫu mã đẹp, bắt mắt nhưng quan trọng là giá thành phải tốt vì số lượng sản phẩm mỗi lần sử dụng là khá lớn. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn trong việc ship cơm văn phòng giá , công ty Napaco đầu tư xây dựng cơ sở máy móc, trang thiết bị cần thiết để  sản xuất hộp nhựa đưng cơm an toàn dùng 1 lần với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Mọi thắc mặc xin vui lòng liên hệ xin Napaco Hotline 0971 563 668.
Trân trọng cảm ơn!
 
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm