[Tin tức]

TIN TỨC

Tìm hiểu những ưu điểm của hộp nhựa tròn đen PP

18/11/2019
Hộp nhựa tròn đen làm từ chất liệu nhựa pp dùng để đựng thực phẩm rất được các chủ cơ sở thực phẩm ưa chuộng trong đóng gói ngành thực phẩm . Nguyên do chính là vì đặc tính cao cấp của dòng sản phẩm nhựa PP này. Vốn dĩ nhựa PP có nhiều tính năng vượt trội mà thông thường các loại hộp nhựa khác không có được. Bên cạnh đó, với hình dáng tròn , gọn mang còn mang  ý nghĩa về sự may mắn, đầy đặn trong cuộc sống.
hộp nhựa tròn đen pp
 
Dưới đây Napaco sẽ điểm danh những tính năng ưu việt của dòng hộp nhựa PP tròn đen dùng để đựng thực phẩm.
 
1. Cứng cáp: Hộp nhựa đen tròn được sản xuất trên dây chuyền đồng nhất chính vì vậy ở tất cả các vị trí đều có độ dày như nhau và độ dày cao nhằm đảm bảo tối đa tiêu chuẩn kỹ thuật của dòng sản phẩm hộp nhựa đựng thực phẩm cao cấp.
2. Kín hoàn toàn : đây là đặc điểm nổi bật duy nhất chỉ có ở những sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ ép phun -  là công nghệ sản xuất hộp đựng thực phẩm có độ chính xác cao nhất so với các công nghệ  như   định hình bằng thổi đùn hay bằng nhiệt phổ biến.
Hộp nhựa đựng thự phẩm tròn đen chất liệu pp sử dụng ở nhiều nhiệt độ khác nhau từ nhiệt độ - 20 độ C đến tối đa + 120 độ C.
3. An toàn với thực phẩm: hộp nhựa đựng thực phẩm tròn đen pp làm bằng 100% nhựa pp an toàn với thực phẩm tuyệt nhiên không sử dụng nhựa tái chế. Đặc biệt loại nhựa này được kiểm nghiệm không chứa BPA - chất hóa học gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.
Chính bởi những ưu điểm trên ngày nay việc sử dụng hộp nhựa tròn pp đựng thực phẩm ngày càng phổ biến để đựng các loại thực phẩm như bánh kẹo, các dòng thực phẩm chức năng và các  ứng dụng khác tùy thuộc vào kich thước, yêu cầu của sản phẩm.  Việc sử dụng hộp nhựa tròn đen chất liệu PP  đựng thực phẩm giúp bảo quản thực phẩm an toàn trong quá lưu trữ và vận chuyển nhàng hóa. Hộp nhựa đựng thực phẩm tròn đen pp có độ kín rât cao giúp tách thực phẩm với các bất lợi của môi trường.
 
Sử dụng bao bì hộp nhựa tròn chất liệu PP an toàn còn có thể giúp nâng cao giá trị sản phẩm, với mẫu mã được in ấn theo phong cách riêng là một trong những phương pháp nâng cao giá trị của doanh nghiệp trong thời buổi hiện nay.
>> Xem thêm: 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Chúng tôi:
Công ty TNHH Napaco Việt Nam
Văn phòng Hoàng Mai: Số 5 Lô 3 Khu Đô Thị Đền Lừ 1, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
Văn phòng Cầu Giấy: Số 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà máy: Khu CN Lương Tài, Thị Trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh
Xưởng sản xuất: Số 10/70 Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 024 3995 3266
Hotline: 0971 563 668
Email: sales@napaco.com.vn
 
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm