[Tin tức]

TIN TỨC

Napaco- Công ty sản xuất khay nhựa PP uy tín, giá thành tốt nhất

25/12/2019
Ngày nay, các loại sản phẩm từ nhựa PP được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì tính an toàn, tiện dụng và thẩm mĩ, dễ dàng sản xuất và giá thành ưu đãi. Trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều công ty, xưởng sản xuất các loại khay nhựa định hình, khay nhựa công nghiệp nói chung và khay nhựa PP nói riêng, nhưng để tìm một công ty thật sự uy tín thì lại không phải dễ dàng. 

Khay nhựa PP là gì?

công ty sản xuất hộp nhựa pp

Nhựa PP là từ viết tắt của Polypropylen là loại polymer. Đây là sản phẩm của phản ứng trùng hợp Propylen. 
Hạt nhựa PP không màu, có màu trắng trong suốt, không vị , không mùi, không độc. Trong quá trình sản xuất các loại hạt nhựa này thường được nhà sản xuất pha trộn thêm các loại hạt tạo màu để thành phẩm có màu sắc bắt mắt hơn.
Nhựa PP được biết đến là loại nhựa có tính bền nhiệt cao nhất trong số các loại nhựa khác hiện nay, loại hạt nhựa này  có thể chịu được nhiệt độ trong khoảng từ 1300C – 1700C. Bên cạnh đó, không mềm dẻo như PE, khá cứng vững,  không bị kéo giãn dài do đó được chế tạo thành sợi. Đặc biệt là nếu có một vết thủng nhỏ hay một vết cắt thì khả năng bị xé rách dễ dàng.
Nhựa PP khi được đốt cháy sẽ xuất hiện ngọn lửa màu xanh nhạt,  có mùi gần giống cao su và có dòng chảy dẻo. Vậy nên, khi quay thức ăn đựng bởi nhựa PP trong lò vi sóng, bạn chỉ nên quay trong khoảng từ  2-3 phút, không nên quay quá lâu sẽ sinh ra chất độc hại.
Khay nhựa PP là được biết đến là một dạng bao bì sản phẩm được sử dụng để chứa đựng , đóng gói các loại sản phẩm khác nhau. Khay nhựa PP được sản xuất dưới dạng của những chiếc khay với công nghệ từ nhựa định hình, có  nắp liền hoặc nắp rời.

Công ty sản xuất khay nhựa PP - Napaco Việt Nam

napaco

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất khay bao bì nhựa PP, tuy nhiên để lựa chọn được một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp không phải là dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Vậy phải làm thế nào để có thể biết được đâu là một đơn vị cung cấp các sản phẩm bao bì nhựa PP chuyên nghiệp và uy tín?
- Sở hữu thế mạnh về cơ sở sản xuất, nền tảng kỹ thuật, công nghệ sản xuất, máy móc đảm bảo cho quá trình sản xuất.
- Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, có năng lực sáng tạo và tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
- Đảm bảo tiến độ sản xuất,  Uy tín trong kinh doanh  để không ảnh hưởng đến các kế hoạch  kinh doanh của các khách hàng.
- Cân bằng những thay đổi về chất liệu, giá thành ,….
- Không tùy tiện tăng giá sản phẩm.
Khi chọn Napaco làm nhà cung cấp khay hộp nhựa PP, bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi uy tín của Chúng tôi được khẳng định qua hơn 10 năm hoạt động, các sản phẩm của Chúng tôi luôn được tối ưu nhất kể cả về mẫu mã , chất lượng lẫn giá thành. Napaco luôn cố gắng làm hài lòng mọi khách hàng của Chúng tôi để hai bên có thể cùng nhau phát triển.
Các Sản phẩm khay nhựa PP do Napaco sản xuất đều sử dụng các loại chất liệu đảm bảo về nguồn gốc, mẫu mã… rất thân thiện với sức khỏe người sử dụng.
Hợp tác với Napaco Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi những sản phẩm bao bì, khay nhựa PP chất lượng với giá thành tốt nhất và đặc biệt là rất có lợi cho hoạt động kinh doanh của bạn .Napaco sản xuất khay nhựa định hình PP cho nhiều lĩnh vực ngành nghề như hộp nhựa đựng trái cây, hộp nhựa thực phẩm, linh kiện điện tử, nông sản, bánh kẹo , thực phẩm, và thủy hải sản đông lạnh,.. 
Mọi thắc mắc xin Quý khách vui lòng liên hệ :Hotline: 0971 563 668.
 
 
BÀI KHÁC
Những món ngon từ trái cherry
3 /03/2020

Những món ngon từ trái cherry

Nổi tiếng với hương vị đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, trái cherry (còn gọi là anh đào) đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Do chứa nhiều vitamin A, C,  trái cherry ngoài dùng trực tiếp còn chế biến nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe
14 /01/2020

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco
9 /01/2020

Tại sao nên chọn các sản phẩm khay hộp nhựa định hình tại Napaco

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng
7 /01/2020

Địa chỉ uy tín chọn mua hộp nhựa trong an toàn và chất lượng

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội
3 /01/2020

Công ty gia công sản xuất các loại hộp nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Là sản phẩm được dùng để làm bao bì - sản phẩm hộp nhựa trong suốt là sản phẩm thông dựng  cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm , quà tặng cho các dịp lễ .... Bao bì nhựa trong suốt không chỉ có tác dụng bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân gây hại từ  môi trường mà còn mang lại sự sang trọng  cho các sản phẩm được đóng gói bên trong.
Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm
26 /12/2019

Tìm hiểu về Khay nhựa định hình và ứng dụng của nó trong đóng gói bao bì thực phẩm